[Quốc tế nổi bật] Jose Mourinho sẽ nhớ Maradona

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng ca ngợi Diego Maradona là người có trái tim rộng mở và khẳng định thế giới sẽ nhớ mãi tài năng siêu việt của huyền thoại Argentine.

Trung Quốc muốn hợp tác cùng với Mỹ

Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị vừa lên tiếng cho biết, trong điện mừng của Chủ tịch Tập Cận Bình gửi ông Joe Biden có nêu rõ, Trung Quốc hy vọng hai bên sẽ tuân thủ tinh thần không xung đột, không đối đầu, tôn trọng lẫn nhau, hợp tác cùng thắng, tập trung vào hợp tác, kiểm soát bất đồng, thúc đẩy mối quan hệ Trung-Mỹ phát triển lành mạnh, ổn định và tiến về phía trước.

Vương Nghị
Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị

Trưởng đặc khu hành chính Hong Kong bị chỉ trích

Trưởng đặc khu hành chính Hong Kong Carrie Lam vừa bị chỉ trích sau khi khoe có cả đống tiền mặt ở nhà boeir chính quyền trả lương cho bà bằng tiền mặt. Với thu nhập 672.000 USD/năm, bà Lam đang là một trong những lãnh đạo được trả lương cao nhất thế giới.

Carrie Lam
Trưởng đặc khu hành chính Hong Kong Carrie Lam

Ông Biden sẽ nuôi chó và mèo tại Nhà Trắng

Vợ chồng Tổng thống đắc cử Joe Biden sẽ mang theo một con mèo, bên cạnh hai con chó nuôi lâu năm, khi chuyển tới Nhà Trắng vào tháng 1. Đây sẽ là lần đầu tiên những con thú cưng xuất hiện ở Nhà Trắng sau 4 năm.

Joe Biden
Ông Joe Biden

United Airlines bắt đầu hoạt động các chuyến bay thuê

Hãng hàng không Mỹ United Airlines bắt đầu hoạt động các chuyến bay thuê nhằm chuẩn bị phân phối vaccine Covid-19 của Pfizer ngay khi được phê duyệt. United Airlines được cho là bắt đầu vận hành các chuyến bay thuê từ hôm 27/11.

United Airlines
United Airlines

Mỹ phạt một số công ty của Nga và Trung Quốc

Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo vừa lên tiếng cho biết, 4 công ty của Nga và Trung Quốc bị cáo buộc "chuyển giao công nghệ và các mặt hàng nhạy cảm có chương trình tên lửa của Iran, sẽ phải gánh chịu các quy định hạn chế về hỗ trợ của chính phủ Mỹ.

Mike Pompeo
Ngoại trưởng Mỹ Mike Pompeo

Australia Mở rộng 2021 lùi lịch dự kiến

Grand Slam đầu tiên của mùa giải tới là giải Australia Mở rộng 2021 gần như chắc chắn phải lùi lịch dự kiến, do các yêu cầu cách ly nghiêm ngặt từ chính phủ Australia. Theo kế hoạch, các tay vợt chỉ có thể tới Melbourne vào đầu tháng Một do những quy định nghiêm ngặt của chính phủ sở tại, sau đó cách ly hai tuần và ra sân thi đấu từ ngày 18/1.

Australia Mở rộng 2021
Australia Mở rộng 2021 gần như chắc chắn phải lùi lịch dự kiến

Jose Mourinho sẽ nhớ Maradona

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng ca ngợi Diego Maradona là người có trái tim rộng mở và khẳng định thế giới sẽ nhớ mãi tài năng siêu việt của huyền thoại Argentine. Mourinho nói: Ông ấy thật may mắn vì có những người bạn, những đồng đội lừng danh. Mọi người có thể tìm mọi thứ về ông ấy qua Google, còn tôi sẽ rất nhớ ông ấy.

Jose Mourinho
Jose Mourinho và Diego Maradona
Thái Dương