Quỷ đỏ lên kế hoạch đưa Barbosa về thay thế Antony

Quỷ đỏ được cho là đã lên kế hoạch chia tay Antony vào tháng 1 trong một thỏa thuận trao đổi cầu thủ có thể đưa anh trở lại Brazil.

Quỷ đỏ đang bật đèn xanh cho thỏa thuận cho mượn tiền vệ cánh Antony vào tháng 1 sau màn khởi đầu mùa giải kém cỏi của ngôi sao trị giá 85 triệu bảng. Manchester United hiện đang để mắt tới một tiền đạo mới để gia cố hàng công đang gặp khó khăn của Erik ten Hag thay thế cho Antony.

Quỷ đỏ
Manchester United đang lên kế hoạch để thay thế Antony

Cầu thủ 23 tuổi này đã gặp khó khăn kể từ khi chuyển đến Old Trafford thi đấu với giá 85,5 triệu bảng vào mùa hè năm 2022, anh chỉ ghi được 8 bàn sau 54 lần ra sân trên mọi đấu trường. Antony cũng đã bỏ lỡ một số trận đấu trong mùa giải này sau khi anh được CLB cho phép nghỉ thi đấu để trở lại Brazil vào tháng 9 để giải quyết các cáo buộc của hành hung bạn gái cũ trước khi quay trở lại Vương quốc Anh. Sau đó, anh góp mặt trong chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Brentford vào đầu tháng 10.

Quỷ đỏ
Đội bóng của Erik ten Hag đang tìm cách tăng cường gia cố hàng 

Theo The Mirror, Quỷ đỏ hiện đang tìm cách tăng cường gia cố hàng công và có thể đề nghị Antony trong một thỏa thuận trao đổi một phần với tiền đạo Gabriel Barbosa của Flamengo.

Thỏa thuận này được cho là sẽ chứng kiến cựu cầu thủ chạy cánh của Ajax chuyển đến đội bóng hàng đầu Brazil theo dạng cho mượn hoặc trao đổi cầu thủ.

Quỷ đỏ
Quỷ đỏ có thể đổi cựu cầu thủ chạy cánh của Ajax lấy tiền đạo Gabriel Barbosa của Flamengo (ảnh)

Barbosa đã ghi 20 bàn sau 55 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Flamengo mùa trước. Cầu thủ 27 tuổi, chơi ở vị trí trung vệ, đã được cho là sẽ chuyển đến Premier League, trong khi Arsenal, West Ham và Newcastle trước đó đều bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với trung vệ này.

Sau khi bắt đầu sự nghiệp với Santos, cầu thủ người Brazil đã thi đấu một thời gian ở châu Âu, anh chơi ở Benfica và Inter Milan. Kể từ đó, anh đã tìm lại được phong độ của mình, anh ghi được 29 bàn thắng trong mùa giải 2021-22 trên mọi đấu trường và tiếp tục thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ trên khắp châu Âu.

Đầu tuần này, Mail Sport đưa tin rằng Manchestrer United đang tìm cách mua một tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 để giảm bớt gánh nặng trên hàng công cho Hojlund.

Đội bóng của Ten Hag được cho là đã được liên lạc với Ivan Toney của Brentford và ngôi sao của Napoli, Victor Osimhen.

Quỷ đỏ
Barbosa đã ghi 20 bàn trên mọi đấu trường mùa trước cho đội bóng Brazil

Quỷ đỏ đang gặp khủng hoảng về nhân sự trên hàng công khi Marcus Rashford chỉ ghi bàn duy nhất một lần và tiền đạo trị giá 72 triệu bảng Rasmus Hojlund vẫn đang chờ đợi bàn thắng đầu tiên ở Premier League.

Manchester United đang đứng thứ tám trên bảng xếp hạng Premier League khi chỉ ghi được 12 bàn thắng từ đầu mùa giải đến nay.

Trong khi, Bruno Fernandes đã chứng tỏ vai trò quan trọng trong chiến thắng 1-0 của Man United trước Fulham vào thứ Bảy, anh ghi bàn thắng trong phút bù giờ để giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng sau trận thua 0-3 liên tiếp trước Manchester City và Newcastle trên sân nhà.

Hưng Nguyên