Redmi Note 9 Pro Max - Sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc giá rẻ

Xiaomi đã ra mắt Redmi Note 9 Pro Max sau một thời gian dài vắng bóng các điện thoại khổ lớn. Đây là một trong những mẫu smartphone có màn hình lớn nhất hiện nay.

Redmi Note 9 Pro Max là mẫu smartphone lớn nhất từ trước tới nay của dòng sản phẩm Redmi. Chiếc điện thoại này chính là sản phẩm kế thừa các điểm mạnh từ dòng Mi Max đã bị Xiaomi ngừng sản xuất. Redmi note 9 Pro Max thực sự là một lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc giá rẻ. Chỉ khoảng 5 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một smartphone một đạt chuẩn cấu hình, camera 2020 và thiết kế mới lạ.

Redmi Note 9 Pro Max
Redmi Note 9 Pro Max được trang bị màn hình kích thước 6,67 inch

Redmi Note 9 Pro Max được trang bị màn hình kích thước 6,67 inch độ phân giải Full-HD+, tỉ lệ khung hình 20:9 với lỗ đục ở chính giữa cạnh trên để chứa camera selfie. Máy được trang bị cổng kết nối USB Type-C, jack 3.5mm ở cạnh đáy và cổng hồng ngoại IR Blaster ở cạnh đỉnh .Về các phim vật lý, có lẽ ấn tượng nhất là nút nguồn. Ấn tượng ở đây không phải về thiết kế mà là sự tích hợp của hệ thống quét vân tay. Nó tương tự như POCO X2.

Redmi Note 9 Pro Max camera
Redmi Note 9 Pro max được trang bị hệ thống 4 camera chính phía sau

Redmi Note 9 Pro max được trang bị hệ thống 4 camera chính phía sau được gắn trên một ô vuông cao với đèn flash LED nằm bên dưới. Camera chính có cảm biến 64MP và bên cạnh là một camera góc siêu siêu rộng 8MP với góc nhìn lên đến 119 độ. Hàng dưới cùng dành cho camera macro 5 MP và cảm biến độ sâu 2 MP.

Redmi Note 9 Pro Max
Redmi Note 9 Pro max cũng sẽ hỗ trợ chụp ảnh RAW

Redmi Note 9 Pro max cũng sẽ hỗ trợ chụp ảnh RAW và Chế độ ban đêm được cải thiện. Camera selfie nằm ở lỗ đục có độ phân giải 32MP. Đây là thông số cao nhất từ trước đến nay trên điện thoại thông minh Redmi Note. Cụm camera này cũng được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5. Camera selfie phía trước có độ phân giải 32MP.

Redmi Note 9 Pro Max cau hinh
Redmi Note 9 Pro Max sở hữu viên pin dung lượng 5.020 mAh

Redmi Note 9 Pro Max sở hữu chip xử lý Snapdragon 720G được xây dựng trên tiến trình 8nm, GPU Adreno 618, RAM 6/8GB và bộ nhớ trong 64/128GB chuẩn UFS 2.1. Máy cũng hỗ trợ 2 khe SIM cùng 1 khe thẻ nhớ microSD song song. Redmi Note 9 Pro Max được trang bị viên pin dung lượng 5.020 mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W, cho phép sạc từ 0% đến 50% trong vòng 30 phút. 

Redmi Note 9 Pro Max
Redmi Note 9 Pro Max có ba tùy chọn màu sắc là xanh, trắng và đen

Redmi Note 9 Pro Max sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 25/3 sắp tới với ba tùy chọn màu sắc là xanh, trắng và đen. Mức giá của các phiên bản tùy thuộc vào bộ nhớ của chúng. Khoảng 202 USD (khoảng 4,6 triệu đồng) cho phiên bản 6GB RAM và 64GB ROM. Với phiên bản 6GB RAM và 128GB ROM thì 230 USD (khoảng 5,3 triệu đồng). Cao nhất là 255 USD (khoảng 5,9 triệu đồng) cho phiên bản 8GB RAM và 128GB ROM.

 

Hoàng My (t/h)