Sài Gòn Food khởi động mùa Tết Canh Tý với hơn 2.000 tấn thành phẩm

Chào đón năm mới 2020, mừng Tết Nguyên Đán Canh Tý, Sài Gòn Food khởi động mùa Tết khá sớm với hơn 2.000 tấn thành phẩm cho mùa Tết Canh Tý, cao hơn 33% so với Tết Kỷ Hợi nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Năm nay có phần đặc biệt hơn, Sài Gòn Food ra mắt sản phẩm Bánh Chưng Sum Vầy lần đầu tiên  xuất hiện trên thị trường, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với thời hạn bảo quản đến 3 tháng. Sài Gòn Food mong muốn mang đến cho khách hàng món quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.

Sài Gòn Food mong muốn mang đến cho khách hàng món quà tặng ý nghĩa

Ngoài ra, Sài Gòn Food ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới: Combo Tiệc Tết, Combo cháo 7 ngày dinh dưỡng  - đặc biệt không thể thiếu mỗi năm là bộ sản phẩm LẨU TẾT bao gồm 2 loại: Lẩu Thái, Lẩu Hải Sản.

Hưởng ứng chương trình “Bình ổn thị trường” và “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”, Sài Gòn Food đã chủ động chuẩn bị nguồn nguyên liệu từ tháng 9/2019 từ hải sản cho đến thit heo, gà.

Bên cạnh đó, Sài Gòn Food tích cực phối hợp với hơn 300 siêu thị ở 10 hệ thống chuỗi siêu thị lớn  ( Coopmart, Satramart, Con Cưng, Bibomart, Lotte, Aeon, Big C…) nhằm giới thiệu sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng, Khuyến mãi mạnh từ 20% -30% ở các mặt hàng chính như Cháo tươi, Hàng Viên. Đặc biệt là Lẩu Tết trong dịp Tết Canh Tý .

Sài Gòn Food tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm Tết Canh Tý

Sài Gòn Food - Công ty đầu tiên tại Việt Nam đã ứng dụng công nghệ hút chân không hiện đại để sản xuất bánh chưng. Những chiếc bánh truyền thống được gói trong bao bì đa lớp trước khi nấu chín, đảm bảo tươi ngon, không sử dụng chất bảo quản, đặc biệt thời hạn sử dụng 3 tháng ở nhiệt độ thường.

Bánh Chưng Sum Vầy, biểu trưng cho Trời tròn Đất vuông quanh năm An Khang Thịnh Vượng. Hộp bánh gồm 4 chiếc có trọng lượng 350 gram với 4 vị nhân tuyệt hảo, quây quần bên hủ dưa món thân quen được sắp đặt hài hòa trong hộp giấy sang trọng, thích hợp trưng bày trên bàn thờ gia tiên hoặc biếu tặng.

Bánh chưng Hồn Việt: Nhân Thịt & Đậu Xanh.

Bánh chưng Ngọc Việt: Nhân Thịt & Trứng Muối.

Bánh chưng Phú Quý: Nhân Gà Quay & Đậu Xanh.

Bánh chưng An Khang: Nhân Nấm Đông Cô & Hạt Sen.

Điện Biên