Saigon Co.op khai trương 2 siêu thị trong cùng 1 ngày

2 siêu thị Co.opmart Tam Bình và Co.opmart Cư M’Gar được thiết kế hiện đại với tổng số vốn đầu tư thiết bị và hàng hóa lên đến 142 tỷ đồng.

Liên hiệp HTX Thương mại TPHCM (Saigon Co.op), vừa chính thức đưa vào hoạt động thêm 2 siêu thị Co.opmart: Co.opmart Tam Bình (chung cư Sài Gòn Avenue, đường số 4, khu phố 4, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, Tp.HCM), Co.opmart Cư M’Gar (tổ dân phố 2, đường Hùng Vương, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’Gar, tỉnh Đắk Lắk), góp phần nâng tổng số siêu thị trên toàn quốc của Saigon Co.op lên con số 125.

2 siêu thị Co.opmart Tam Bình và Co.opmart Cư M’Gar được thiết kế hiện đại với tổng số vốn đầu tư thiết bị và hàng hóa lên đến 142 tỷ đồng, tổng diện tích sàn hơn 6.000m2, kinh doanh hơn 30.000 mặt hàng nhu yếu gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, thời trang và đồ gia dụng.

Saigon Co.op
Cả 2 siêu thị sẽ tạo thêm thuận lợi trong việc quảng bá hàng Việt đến người tiêu dùng

Tọa lạc tại các khu dân cư đông đúc, Co.opmart Tam Bình và Co.opmart Cư M’Gar hứa hẹn sẽ là những điểm mua sắm nhu yếu phẩm thiết yếu với giá cả hợp lý, xuất xứ rõ ràng để phục vụ bữa ăn và sinh hoạt hàng ngày hết sức thuận tiện cho khách hàng tham quan mua, đặc biệt là nhu cầu mua sắm đầy đủ và tiết kiệm cho dịp Tết Canh Tý của người dân.

Cùng với hệ thống Co.opmart cả nước, Co.opmart Tam Bình và Co.opmart Cư M’Gar sẽ là các điểm bán hàng bình ổn giá phục vụ cho người dân tại quận Bình Tân (TpHCM), huyện Cư M’Gar (Đắk Lắk) và các khu vực lân cận. Với cơ cấu hàng Việt hơn 90%, cả 2 siêu thị sẽ tạo thêm thuận lợi trong việc quảng bá hàng Việt đến người tiêu dùng, thiết thực hưởng ứng chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

Thanh Xuân