Sàn giao dịch công nghệ blockchain BCNEX chính thức ra mắt

Sàn giao dịch công nghệ Blockchain Bcnex vừa chính thức ra mắt tại Hà Nội. Đây là một sản phẩm công nghệ cao được tạo ra với 100% đội ngũ những nhà đầu tư và phát triển công nghệ Việt.

Trong khi Blockchain còn là khái niệm lạ lẫm thì việc có một sự kiện chuyên nghiệp, quy mô lớn về công nghệ này được tổ chức là điều vô cùng cần thiết để xây dựng hệ sinh thái Blockchain còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Đa phần thị trường trong nước mới chỉ biết tới một trong những ứng dụng của công nghệ này - ứng dụng tiền thuật toán, tuy nhiên với những phân tích tại sự kiện cho thấy đây là công nghệ có khả năng thay đổi cách mạng công nghiệp 4.0.

Là nhà đầu tư Forex từ năm 2006 với 12 năm kinh nghiệm về đầu tư tài chính, ông Ngô Hoàng Quyền đã lập ra Bytecoin Foundation Vietnam nhằm định hướng phát triển, ủng hộ các dự án công nghệ đặc biệt là các dự án khởi nghiệp sáng tạo sử dụng nền tảng blockchain cryptonote. 

Việc ra mắt sàn giao dịch công nghệ Blockchain Bcnex góp phần khẳng định với thế giới rằng Việt Nam cũng có những sản phẩm công nghệ chất lượng được tạo ra với 100% đội ngũ những nhà phát triển Việt Nam.

Ông Ngô Hoàng Quyền cho rằng: "thế giới có Bitcoin Foundation thì chúng ta cũng có Bytecoin Foundation Vietnam" và "đây sẽ là mô hình vườn ươm khởi nghiệp sáng tạo, nơi ươm mầm và nuôi dưỡng những ý tưởng và triển khai ứng dụng blockchain của những đội nhóm khởi nghiệp tài năng phạm vi không chỉ ở Việt Nam mà còn trên cả thế giới".

 

Sàn giao dịch công nghệ blockchain rất đặc thù khác rất nhiều so với các sản phẩm công nghệ trước đây từng có trong lịch sử. Sàn giao dịch công nghệ blockchain Bcnex là nơi giao lưu học hỏi và trao đổi các giá trị là sản phẩm của công nghệ blockchain phạm vi không chỉ Việt Nam mà trên toàn thế giới. Bao gồm: từ triển khai hỗ trợ các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo trên cơ sở nền tảng là công nghệ blockchain đến các vấn đề giao dịch điện tử cao cấp hơn có liên quan".

T.Xuân