Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế thiết bị làm bánh Việt Nam

Theo Ban Tổ chức, Triển lãm Quốc tế thiết bị làm bánh Việt Nam sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) tại TP. HCM từ ngày 16 đến 19 tháng 10 năm 2019.

Thị trường bánh kẹo tại Việt Nam đang trên đà tăng trưởng ổn định. Theo nghiên cứu, thị trường bánh mìbánh nướng sẽ đạt 630 triệu USD trong năm 2019. Và dự kiến trong giai đoạn 2019-2013 , sẽ có mức tăng trưởng khoảng 8,6% vào mỗi năm. Với một thị trường tiềm năng và có triển vọng tích cực, đồng thời ra mắt phiên bản đầu tiên về triển lãm quốc tế, chuyên ngành thiết bị làm bánh tại Thành Phố Hồ Chí Minh vào tháng 10 năm nay.

Theo Ban Tổ chức, Triển lãm lần này sẽ trưng bày thiết bị làm bánh, máy móc, đóng gói, nguyên liệu và các sản phẩm bánh. Ngoài ra, triển lãm dành một khu vực riêng để giới thiệu các thông tin và kỹ thuật liên quan đến nghề làm bánh. Các chuyên gia về bánh từ nước ngoài và Việt Nam sẽ biểu diễn nghệ thuật làm bánh tại triển lãm, mang đến cơ hội cho khách tham quan chiêm ngưỡng kỹ thuật và kỹ năng làm bánh.

Gần 2 thập kỷ qua, Hiệp hội bánh Đài Loan (Trung Quốc) - TBA – đại diện cho ngành công nghiệp bánh nướng Đài Loan – đã tổ chức nhiều triển lãm bánh quốc tế tại Đài Bắc, thu hút hơn 170.000 khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới.

 

Ngoài ra, triển lãm cũng tổ mức một diễn đàn trao đổi các vấn đề liên quan đến ngành bánh bao gồm an toàn thực phẩm và các xu hướng quản lý ngành công nghiệp bánh từ nguyên liệu đến kỹ thuật làm bánh. Đặc biệt, triển lãm còn có sự kiện ngày gia đình được tổ chức vào ngày cuối cùng của triển lãm. Sự kiện sẽ cung cấp các thông tin về kỹ thuật làm bánh cho các gia đình tại Việt Nam, giúp khách tham quan trải nghiệm chất lượng và các sản phẩm bánh nướng mới.

Với triển vọng tích cực của ngành công nghiệp bánh nướng Việt Nam cũng như sự tăng trưởng chung của thị trường bánh nướng châu Á, triển lãm kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự phát triển của thị trường bánh nướng châu Á. Chúng tôi rất vui với sự tham gia tích cực và đông đảo của các đơn vị. Hiện chúng tôi chỉ còn vài gian hàng trống. Chúng tôi hoan nghênh các đơn vị tận dụng cơ hội này để tham gia triển lãm, Đại diện Ban Tổ chức thông tin thêm.

Được biết, Triển lãm do Các cơ quan trong nước, Hiệp hội bánh Đài Loan - Trung Quốc (TBA), Công ty Quốc tế Chan Chao, Công ty quảng cáo và hội chợ thương mại (Vinexad) và công ty dịch vụ triển lãm Yorkers Việt Nam phối hợp tổ chức. Triển lãm dự kiến thu hút 70 đơn vị, 130 gian hàng. Đây là triển lãm quốc tế chuyên về ngành thiết bị bánh đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam./.

 

 

 

 

 

 

 

Công Danh