Schneider Electric công bố chiến dịch tiếp thị tích hợp, ứng dụng các ý tưởng táo bạo vào cuộc sống

Mới đây, Schneider Electric, tập đoàn tiên phong trong việc số hóa quản lý năng lượng và tự động hóa, lần đầu tiên công bố chiến dịch tiếp thị tích hợp, đa nền tảng quy mô toàn cầu, khẳng định vị trí

Chiến dịch bao gồm các chương trình làm việc với các đối tác báo chí tầm cỡ thế giới bao gồm Financial Times, Wall Street Journal, Economist cùng tài trợ trên CNBC với các nội dung chia sẻ tầm nhìn lãnh đạo, doanh nghiệp và phương thức tiếp thị nội dung. Chiến dịch truyền thông số sẽ bao gồm các hoạt động kích hoạt thương hiệu thông qua kênh truyền thông xã hội, tiếp thị lan truyền và trên các kênh truyền thông của chính tập đoàn.



Trọng tâm của chiến dịch là loạt Hội nghị Thượng đỉnh Sáng tạo của Schneider Electric được tổ chức trên toàn thế giới, với sự tham dự của các khách hàng và đối tác nhằm giúp họ trải nghiệm các giải pháp của EcoStruxure bao gồm EcoStruxure World Premieres vừa được ra mắt trên toàn cầu.

Hoạt động này sẽ tiếp tục khẳng định vai trò dẫn đầu của Schneider Electric trong công cuộc số hóa và thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số.

Bà Chris Leong, Giám đốc Tiếp thị cấp cao, tập đoàn Schneider Electric cho biết: "Chúng tôi nhận ra vai trò của mình trong việc hỗ trợ các công ty giải quyết bài toán năng lượng thông qua việc tăng hiệu quả sử dụng năng lượng và tự động hóa. Để làm được điều đó, chúng tôi cần phải cởi mở hơn trong việc đón nhận những ý tưởng và cách làm việc táo bạo. Tôi tin rằng chiến dịch này sẽ nâng chúng tôi lên một tầm cao mới, đưa tinh thần cởi mở, đón nhận các ý tưởng táo bạo vào từng hoạt động của Schneider Electric."


Chiến dịch được xây dựng dựa trên các hoạt động hiện tại của Schneider Electric như cuộc thi Go Green in the City. Chiến dịch cũng giới thiệu những câu chuyện thành công với khách hàng mà Schneider Electric từng thực hiện khi tận dụng hệ sinh thái của mình. Schneider Electric đã kết hợp cùng Accenture, Microsoft và các đối tác liên minh số khác để tạo nên các dịch vụ và giải pháp kỹ thuật số hoạt động trên nền tảng IoT nhằm ứng dụng các ý tưởng táo bạo vào cuộc sống.

Phần trọng tâm của chiến dịch là tập trung chia sẻ kiến thức chuyên sâu của các nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Trong năm tới, Schneider Electric sẽ thực hiện một loạt các hoạt động tiếp thị nội dung từ công bố các kết quả các nghiên cứu chuyên sâu đến công bố thông tin thu thập từ hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội xoay quanh tám chủ đề chính nhằm quảng bá chuyên môn sâu rộng của Schneider Electric trong ngành Công nghiệp, Cao ốc, Tòa nhà, dân dụng, CNTT và phát triển bền vững.

Ngoài ra, trong suốt quá trình thực hiện chiến dịch, Schneider Electric sẽ chia sẻ và truyền cảm hứng thông qua loạt câu chuyện thành công của khách hàng, chứng minh được hiệu quả thực tế khi thực hiện các ý tưởng táo bạo. Song song đó, chiến dịch còn triển khai một loạt các chương trình truyền hình 30 giây ghi nhận những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đang sử dụng các sản phẩm và giải pháp của Schneider Electric như Bệnh viện Nhi Nemours. Tại bệnh viện này, nguồn điện cho các ứng dụng sống còn bảo vệ sức khoẻ cho bệnh nhi luôn chạy liên tục, thể hiện cam kết theo đuổi tầm nhìn của Schneider Electric, đảm bảo Life Is On trên khắp mọi nơi, phục vụ mọi người tại mọi thời điểm.

Hãy tham gia cùng Schneider Electric, đóng góp ý tưởng của bạn vào công cuộc số hoá hoạt động quản lý năng lượng và tự động hoá với #WhatsYourBoldIdea.