Sôi động Lễ khai mạc Bóng bàn Quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bón Miền Nam

Sáng ngày 29/6/2018, tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Vĩnh Long, Giải Bóng bàn Quốc tế Vĩnh Long – Cúp Phân bón Miền Nam lần thứ 3 năm 2018 do Liên đoàn Bóng bàn tỉnh Vĩnh Long và Công ty CP Phân bón miền Na

Phát biểu khai mạc Giải, ông Phùng Quang Hiệp - Tổng giám đốc Công ty CP Phân bón miền Nam bày tỏ niềm tự hào lần thứ 3 là Đơn vị đồng tổ chức và tài trợ chính Giải Bóng bàn Quốc tế tỉnh Vĩnh Long - Cúp Phân bón Miền Nam. Trải qua 3 mùa giải, có thể nói Giải Bóng bàn Quốc tế tỉnh Vĩnh Long - Cúp Phân Bón Miền Nam đã là trở thành một sự kiện thể thao thường niên có sức lan tỏa mạnh mẽ, được đông đảo các cơ quan ban/ngành Trung ương và địa phương quan tâm và đặc biệt luôn được các đoàn thể thao trong và ngoài nước, các vận động viên đạt thành tích cao tại các giải đấu trong nước và quốc tế mong chờ và tham dự.

Tham dự Giải năm nay có trên 200 VĐV của 56 CLB trong nước và nước ngoài tham gia gồm: Thượng Hải (Trung Quốc), Thái Lan và Indonesia.

Theo nhận định của các nhà chuyên môn, Giải Bóng bàn Quốc tế Vĩnh Long – Cúp Phân bón Miền Nam lần thứ 3 năm nay tập hợp được nhiều đội khá mạnh đến từ các nước.

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, ông Lữ Quang Ngời - Uỷ viên Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long cho biết: “Đây là năm thứ 3 liên tiếp, giải đã nâng tầm lên giải đấu cấp quốc tế, ngoài ra, Giải đã tạo luồng gió mới cho hoạt động TDTT của Tỉnh nhà và qua đó phát triển mối giao lưu văn hoá, nghệ thuật, du lịch Tỉnh nhà với các quốc gia khác trong vùng lãnh thổ. Với quy mô và là giải cấp quốc tế, giải đấu ngày càng chất lượng hơn, chắc chắn giải sẽ đáp ứng sự mong đợi và mang lại nhiều bất ngờ cho người hâm mộ bóng bàn Tỉnh nhà”.

Sau lễ khai mạc, các trận đấu nội dung đồng đội diễn ra với kết quả khá kịch tính, đáng chú ý nhất chính trận đấu giữa đội Dự tuyển Việt Nam thắng Thượng Hải (Trung Quốc) 3-2 ở giải hạng A (quốc tế).

Kết quả các trận đấu khác của nam: Hải Dương- Hà Nội 3-0, Thái Lan 1- Indonesia 2-3, Thái Lan 2- TP Hồ Chí Minh 3-0; nữ: Hà Nội- Tây Ninh 3-2, Đồng Nai- Vĩnh Long 3-0, Hải Dương- TP Hồ Chí Minh 3-0.

Hạng B (Đồng bằng sông Cửu Long mở rộng): Nhựa Tân Thành (TP Hồ Chí Minh)- Tây Ninh 3-0.

Giải tiếp tục thi đấu và kết thúc vào chiều ngày 01/7/2018.

Dưới đây là chùm ảnh Lễ khai mạc Giải: