Startup Funding Camp 2018: Ứng dụng giúp việc nhà theo giờ chính thức giành giải Nhất

Ứng dụng thông minh giúp việc nhà theo giờ đã chính thức giành được giải Nhất tại Cuộc thi Startup Funding Camp 2018 (Trại gọi vốn khởi nghiệp -SFC 2018) vừa diễn ra tối 27/11/2018.
ung dung viec nha
Ban tổ chức trao giải Nhất của cuộc thi cho nhóm bTaskee - ứng dụng giúp việc nhà linh hoạt theo giờ.

 

Sau một ngày chất vấn các startup với hàng loạt giải pháp, chiến lược phát triển công nghệ, Ban tổ chức đã quyết định trao giải Nhất của cuộc thi cho nhóm bTaskee - ứng dụng giúp việc nhà linh hoạt theo giờ. Đối tượng khách hàng hướng đến của bTaskee là nhóm gia đình trung lưu.

Dự án có ưu điểm là thời gian thuê được người giúp việc chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ, có hợp đồng giúp việc bảo hiểm cho người giúp việc và khách hàng. Mục tiêu hướng đến của mô hình là tạo việc làm cho khoảng 10.000 người lao động tại Việt Nam.

Giải Nhì của cuộc thi được trao cho nhóm TopCV - với nền tảng kết nối cơ hội việc làm thông qua hồ sơ xin việc đầu tiên tại Việt Nam.

Giải Ba cuộc thi thuộc về nhóm CyHome - hệ thống quản lý và vận hành chung cư thông minh. Hiện CyHome đã đi vào hoạt động và thu hút hơn 2.000 cư dân ở các tòa nhà chung cư sử dụng.

Được biết, Ban tổ chức sẽ tài trợ cho 3 đội xuất sắc cơ hội gọi vốn trực tiếp với các quỹ đầu tư quốc tế tại “quốc gia khởi nghiệp” Israel. Đồng thời, các đội thắng cuộc cũng có cơ hội được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các startup công nghệ khởi nghiệp thành công tại quốc gia Trung Đông này.

Startup Funding Camp là chương trình kết nối đầu tư dành cho các startup mang tầm cỡ quốc gia do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam chỉ đạo tổ chức. Cuộc thi thu hút hàng trăm dự án khởi nghiệp của thanh niên Việt Nam tham gia, trong số đó có 10 dự án được chọn vào vòng chung kết. Ở vòng này, các startup phải trải qua 2 phần thi chính là giới thiệu sản phẩm khởi nghiệp và kế hoạch kinh doanh; kế đến là vòng gọi vốn đầu tư, thuyết phục các doanh nghiệp, quỹ đầu tư mạo hiểm hàng đầu để kêu gọi và thỏa thuận điều kiện gọi vốn.

Cuộc thi thu hút hàng trăm dự án khởi nghiệp của thanh niên Việt Nam tham gia, trong số đó có 10 dự án được chọn vào vòng chung kết. Ở vòng này, các startup phải trải qua 2 phần thi chính là giới thiệu sản phẩm khởi nghiệp và kế hoạch kinh doanh; kế đến là vòng gọi vốn đầu tư, thuyết phục các doanh nghiệp, quỹ đầu tư mạo hiểm hàng đầu để kêu gọi và thỏa thuận điều kiện gọi vốn.

T.Xuân