Tác phẩm nào sẽ tham gia Bình chọn ảnh Chung cuộc “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017

Sau 5 tuần phát động, Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017, Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm tác phẩm của nhiều tác giả gửi tới tham dự Chương trình.

Từ những ấn tượng của của Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2016, năm 2017, Hoạt động Bình chọn ảnh đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với các tác giả tham dự Chương trình.

Sau năm tuần triển khai Hoạt động bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam”, Ban tổ chức đã nhận được hàng trăm tác phẩm gửi tham dự từ các tay máy chuyên và không chuyên trên cả nước. Mỗi tác phẩm đều thể hiện tình yêu với hàng Việt Nam ở nhiều góc độ, từ hoạt động sản xuất đến kinh doanh, phân phối và tiêu dùng hàng Việt Nam...

Sau 5 tuần bình chọn, 02 tác phẩm có nhiều lượt Like (Thích) và Share (Chia sẻ) nhất trong mỗi tuần có thể cùng với các tác phẩm do Ban tổ chức lựa chọn sẽ được đăng dưới tên “Album Chung cuộc” trên Fanpage của Chương trình để tham gia bình chọn Giải Chung cuộc.

Các tác phẩm có số điểm quy đổi cao nhất trong “Album Chung cuộc” ( Bao gồm 70% điểm của Ban giám khảo và 30% điểm bình chọn) sẽ được trưng bày, triển lãm trong Lễ Khai mạc và Bế mạc “Chương trình nhận diện hàng Việt – Tự hào hàng Việt Nam năm 2017” được tổ chức tại Nhà hát lớn, TP. Hà Nội.

Hãy cùng chờ đón những tác phẩm được lựa chọn vào Album Chung cuộc. 15h ngày, 8/9/2017, Tuần bình chọn Chung cuộc Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017 sẽ chính thức được khởi động. Hãy nhanh truy cập Website và Fanpage để cập nhật những thông tin nhanh nhất, mới nhất từ Ban tổ chức.

Cùng nhìn lại các tác phẩm đã xuất sắc đạt giải được những giải thưởng Tuần của Hoạt động Bình chọn ảnh “Tôi yêu hàng Việt Nam” năm 2017:

Tác giả Dương Ngọc Vân Khanh với tác phẩm "Sắc màu làng nghề chiếu- Hàm Giang, Trà Cú" đạt giả bình chọn tuần thứ NhấtTác giả Bùi Kiên với tác phẩm "Chiều vàng" đạt giả bình chọn tuần thứ NhấtTác phẩm "Mẹ tôi là nông dân" của tác giả Nguyễn Hồng đạt giả bình chọn tuần thứ HaiTác phẩm "Được mùa quýt hồng" của tác giả Hiếu Minh Vũ đạt giả bình chọn tuần thứ HaiTác phẩm "Thổ cẩm - sản phẩm đặc trưng của người dân Tây Bắc" của tác giả Cấn Văn Dũng đạt giải bình chọn tuần thứ HaiTác phẩm "Đặc sản nước mắm Phú Quốc" của tác giả Võ Văn Hoàng đạt giải bình chọn tuần thứ Hai