Tặng quà gì để Ngày của Mẹ thật ý nghĩa

Theo truyền thống của các Quốc gia trên thế giới, Ngày của Mẹ sẽ là ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5. Vì vậy, trong năm 2020 này, Ngày của mẹ sẽ là ngày chủ Nhật 10/5. Đây một ngày dành riêng để tôn vinh những người phụ nữ anh hùng của chúng ta.

Cho dù mẹ của bạn là một người ăn uống lành mạnh, một người nội trợ bận rộn, một người đam mê tập thể dục hay một tín đồ thời trang, bạn nên dành cho mẹ những món quà phù hợp với sở thích của cô ấy.

Nếu bạn không có ý tưởng khi tặng quà, đây là 10 lựa chọn sẽ khiến mẹ bạn mỉm cười.

1. Chuyến du ngoạn của gia đình

Một chuyến du ngoạn gia đình được thiết kế tốt vào cuối tuần có thể vượt qua nhiều món quà khác. Không cần phải đến những nhà hàng sang trọng, đắt tiền với những bữa ăn thượng hạng mới khiến mẹ bạn thấy vui. Với mẹ, bất cứ nơi nào có cả gia đình, có bạn thì nơi ấy đều tuyệt vời và ý nghĩa. Vì thế, vào Ngày của Mẹ, hãy đưa mẹ đến một nơi có thiên nhiên tươi đẹp để tận hưởng không khí trong lành và gắn kết với nhau hơn.

CHuyến đi cuối tuần
Một chuyến du ngoạn cuối tuần cùng gia đến những nơi gần thiên nhiên sẽ khiến mẹ hạnh phúc

2. Một chiếc khăn lụa

Khăn lụa là phụ kiện dễ dàng cho màu sắc rực rỡ trong tất cả các mùa, cho dù đó là cho tóc, cổ, cổ tay hoặc thắt lưng

Khăn lụa
Nếu mẹ bạn là một tín đồ thời trang, thì chiếc khăn lụa sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa

3. Sản phẩm chăm sóc da

Đối với các bà mẹ đang tìm kiếm giải pháp mới cho làn da, một bộ dưỡng da dành cho giới trẻ hoặc chăm sóc da chống nhăn sẽ tạo nên một món quà hoàn hảo

Sản phẩm dưỡng da
Một bộ dưỡng da cho mẹ cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo

4. Bó hoa cho người yêu thiên nhiên

Hoa tươi không bao giờ cũ. Hoa cẩm chướng, hoa hồng và hoa tulip đều là những lựa chọn hợp lý, tùy theo sở thích của mẹ bạn. Giao hàng tận nhà mới sẽ mang đến một bất ngờ hoàn hảo. 

Hoa tươi
Hãy tạo bất ngờ cho mẹ bằng một bó hoa tươi khi người giao hàng mang tới

5. Sạc dự phòng cho người yêu công nghệ

Các bà mẹ không thể sống mà không có điện thoại di động ngày nay. Bộ sạc điện thoại di động sẽ giúp cô ấy kết nối trực tuyến mọi lúc mọi nơi và cũng sẽ giúp giảm bớt sự lo lắng mà cô ấy có thể gặp phải khi điện thoại hết pin trên đường về nhà.

Sạc dự phòng
Nếu mẹ bạn là người yêu công nghệ, hãy tặng bà một chiếc sạc dự phòng 

6. Máy ép trái cây cho người ăn uống lành mạnh

Máy ép trái cây hoặc máy xay sinh tố có thể là một thiết bị nhà bếp thiết thực cho người mẹ tìm kiếm lối sống lành mạnh và đồ uống chứa đầy chất dinh dưỡng mỗi ngày

Mát ép trái cây
Hãy tặng mẹ một chiếc máy ép chậm để mẹ có những ly nước ép bổ dưỡng hàng ngày

7. Robot lau sàn cho một bà mẹ bận rộn

Khi tuổi cao, các khớp xương cũng sẽ bị lão hóa, chân tay, lưng sẽ bị nhức mỏi khi làm việc nhà. Giải phóng đôi tay của mẹ bạn khỏi công việc nhà nặng nề với robot lau sàn nhà.

Robot
Hãy giải phóng đôi tay của mẹ bằng một con robot hút bụi

8. Giày thể thao cho một người đam mê tập thể dục

Một đôi giày đi bộ hoặc chạy bộ thoải mái sẽ mang lại thêm hạnh phúc cho thói quen tập thể dục buổi sáng hoặc buổi tối của mẹ bạn

Giày thẻ thao
Một đôi giày thể thao sẽ giúp mẹ có bước đi thoải mãi mỗi khi đi bộ

9. Vào bếp làm những món ăn mẹ yêu thích

Nhân ngày đáng nhớ này, bạn hãy tự mình vào bếp và trổ tài làm những chiếc bánh thật thơm ngon và xinh đẹp, những ly nước trái cây tươi bổ, những món ăn thơm phức và ngon lành. Đây sẽ là một món quà bất ngờ và hạnh phúc khiến tình cảm mẹ con thêm gắn chặt và ấm áp hơn.

Vào bếp
Hãy vào bếp làm những món ăn mà mẹ yêu thích là một món quà thú vị dành cho mẹ

10. Tặng mẹ cuốn sách mà mẹ yêu thích

Nếu mẹ bạn là người thích đọc sách thì đây là một món quà ý nghĩa. Bạn có thể cùng mẹ chia sẻ suy nghĩ về cuốn sách, về những suy nghĩ bấy lâu của mẹ mà có thể bạn và bố chưa biết

Tặng sách
Nếu mẹ là người thích đọc sách, tặng mẹ một cuốn sách là món quà vô cùng ý nghĩa

Nếu gia đình bạn đông con cháu, hãy tập trung cả nhà lại để cũng làm những tấm thiệp ngộ nghĩnh tawgj cho bà cũng là một gợi ý hay.

Tranh vẽ
Một tấm thiệp hay một bức tranh đặc biệt sẽ là một món ý nghĩa dành cho mẹ

 

Nguyên Vy t/h