Techtronic Industries (TTI) đạt kết quả kinh doanh vững chắc sau 5 năm hoạt động tại Việt Nam

Techtronic Industries (TTI) là công ty dẫn đầu thế giới với tốc độ tăng trưởng nhanh trong lĩnh vực Dụng cụ Máy, Phụ kiện, Dụng cụ cầm tay, Thiết bị ngoài trời…

Các thương hiệu của Techtronic Industries như MILWAUKEE, RYOBI và HOOVER được công nhận trên toàn thế giới nhờ giá trị mang tính di sản và sản phẩm trên nền tảng không dây với chất lượng vượt trội, hiệu suất tối ưu, an toàn tuyệt đối, năng suất cao và sáng tạo đột phá.

Techtronic Industries
Lãnh đạo Bộ KHCN thăm gian hàng trừng bày của Techtronic Industries

Được thành lập vào năm 1985 và niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán Hồng Kông vào năm 1990, Techtronic Industries (TTI) có tên trong chỉ số Hang Seng và được xem là một trong những cổ phiếu chủ chốt. Công ty duy trì danh mục thương hiệu mạnh mẽ, dấu ấn sản xuất và phát triển sản phẩm toàn cầu, vị thế tài chính ổn định với doanh thu kỷ lục trên toàn thế giới năm 2021 là 13,2 tỷ đô la Mỹ và hơn 47.000 nhân viên tính đến hết 06 tháng đầu năm 2022.

Năm 2022, Techtronic Industries đã một lần nữa khẳng định sự bền bỉ trên toàn hệ thống kinh doanh trong bối cảnh môi trường hoạt động ngày càng gặp nhiều thách thức, đặc biệt nhờ tăng trưởng phi thường của hoạt động kinh doanh thương hiệu MILWAUKEE tăng 21,8% với tổng doanh thu đạt trên 13 tỉ Đô la Mỹ trên toàn cầu.

Techtronic Industries
Techtronic Industries kinh doanh trong lĩnh vực Dụng cụ chuyên nghiệp (Milwaukee), Dụng cụ dân dụng, Thiết bị ngoài trời, Dụng cụ Chăm sóc và làm sạch sàn ...

Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 8 năm 2018, TTI đã có gần 8.000 nhân viên làm việc tại 08 cơ sở sản xuất, Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Bảo hành và Trưng bày sản phẩm của MILWAUKEE (MILWAUKEE Heavy Duty Center) tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Hầu hết các lĩnh vực kinh doanh của TTI như Dụng cụ chuyên nghiệp (Milwaukee), Dụng cụ dân dụng, Thiết bị ngoài trời, Dụng cụ Chăm sóc và làm sạch sàn đều có hoạt động sản xuất tại Việt Nam. Cam kết của TTI trong việc giảm thiểu lượng khí thải cacbon trong các hoạt động sản xuất được thể hiện qua dự án xây dựng cơ sở sản xuất hiện đại đạt Chứng nhận LEED tại Khu Công nghệ Cao Sài Gòn.

Techtronic Industries
Các sản phẩm của Techtronic Industries 

Tập đoàn xác định Việt Nam là địa điểm chiến lược nơi TTI cam kết đầu tư lâu dài, xây dựng hệ sinh thái chuỗi cung ứng và chính sách thu hút nhân tài, từ đó đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành Dụng cụ Không dây nói riêng và nền kinh tế xã hội Việt Nam nói chung.

Ông Horst Pudwill, Chủ tịch Techtronic Industries, đã chia sẻ: “Với sự gia tăng mạnh mẽ của dòng tiền tự do và bảng cân đối kế toán lành mạnh, TTI có vị trí thuận lợi để mở rộng hơn nữa vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực Dụng cụ dùng trong công nghiệp, chuyên nghiệp và dành cho người tiêu dùng trên toàn cầu. Chúng tôi rất tự tin vào khả năng tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng thị phần và phát triển vượt trội so với thị trường vào năm 2023.”

 

Nguyên Vỵ