Tham gia Dự án “1000 Doanh nghiệp minh bạch thông tin vì cộng đồng người tiêu dùng” Doanh nghiệp sẽ thu được lợi ích nào?

Nằm trong chuỗi Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa nâng cao năng lực cạnh tranh, Trung tâm hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà Nội – Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội - đơn vị đầu mối xây dựng và triển khai các hoạt động hỗ trợ DNNVV trên địa bàn Thành phố phối hợp cùng với Công ty Cổ phần ICheck triển khai Dự án “1000 Doanh nghiệp minh bạch thông tin vì cộng đồng người tiêu dùng”.

Theo đó, Tham gia Chương trình, Doanh nghiệp sẽ thu được lợi ích: Kết nối người tiêu dùng, lựa chọn sản phẩm uy tín của doanh nghiệp; Trợ giúp người tiêu dùng đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm; Khẳng định và nâng cao vị thế của doanh nghiệp với người tiêu dùng và đối tác; Nâng cao năng lực quản trị hệ thống sản phẩm doanh nghiệp; Tiền đề để doanh nghiệp đưa sản phẩm ra thị trường, tới tay người tiêu dùng; Quản trị khách hàng mục tiêu và hành vi tiêu dùng.

Cộng đồng doanh nghiệp Hà Nội tham gia Hội thảo giới thiệu

Mục tiêu Dự án nhằm tư vấn, hỗ trợ kịp thời doanh nghiệp nhỏ và vừa đáp ứng các tiêu chuẩn minh bạch thông tin qua đó kết nối thị trường, người tiêu dùng và các đối tác, hợp tác trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, mục tiêu quan trọng trợ giúp Người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng, đảm bảo và rõ ràng về nguồn gốc, quá trình sản xuất, phân phối. Đặc biệt, trong xu hướng công nghệ số, Người tiêu dùng và các đối tác hợp tác trước khi đi đến các Quyết định lựa chọn sẽ sử dụng các dịch vụ tra cứu truy xuất thông tin doanh nghiệp, sản phẩm dịch vụ ngày một gia tăng thì việc ứng dụng công nghệ minh bạch là cần thiết.

Dự án hợp tác với Icheck là một hợp phần tiện ích trong chuỗi các hoạt đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực như: Hỗ trợ tiếp cận ứng dụng truy xuất nguồn gốc, kết nối thương mại trong nước – toàn cầu, ứng dụng công nghệ trong quản trị doanh nghiệp, thanh toán điện tử, lưu trữ dữ liệu, …Theo đó các doanh nghiệp hợp tác tham gia đồng hành cùng dự án cam kết cung ứng các SPDV chất lượng, rõ ràng nguồn gốc và sẵn sàng hỗ trợ ưu đãi giá cho đối tượng tham gia dự án.

Chính sách ưu đãi chương trình khi doanh nghiệp tham gia sẽ được tặng Voucher tặng khóa học trị giá: 3.000.000đ.  Trong khuôn khổ nội dung khóa học, doanh nghiệp được Ông Nguyễn Văn Lý - Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội mã số mã vạch Việt Nam: giới thiệu về mã số mã vạch, cấu tạo và lý do tại sao phải đăng kí mã số mã vạch theo quy định. Chia sẻ từ ông Nguyễn Văn Chính - Vice CEO ICheck: Chia sẻ giải pháp Công nghệ thông tin trong ứng dụng mã số mã vạch vào sản xuất kinh doanh.

Ngoài ra, Doanh nghiệp sẽ được tặng 250 tem dịch điện tử iCheck: Chống giả, chống tràn vùng, bảo hành điện tử, Loyalty; Công bố doanh nghiệp trên cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn Hà Nội; Doanh nghiệp tham gia Dự án được cập nhật và giới thiệu thông tin, sản phẩm dịch vụ uy tín trên Cổng thông tin hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội.

Thông tin chi tiết đăng kí chương trình tại: http://msmv.icheck.com.vn/doanh-nghiep-minh-bach

 

Phan Nho