Than Mạo Khê: 8 phân xưởng hoàn thành sớm kế hoạch

Sáng ngày 10/12, 8 phân xưởng của Công ty than Mạo Khê là: Khai thác 4, Khai thác 5, Khai thác 8, Khai thác 9, Khai thác 10, Khai thác 11, Ô tô và Sàng tuyển than đã tổ chức báo công hoàn thành kế hoạ


Tại lễ báo công, các đồng chí lãnh đạo Công ty đã chúc mừng, biểu dương những kết quả của các phân xưởng thời gian qua và mong muốn trong những ngày cuối năm CNCB các đơn vị sẽ tiếp tục hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đảm bảo kỹ thuật cơ bản, an toàn lao động.

Năm 2013, toàn Công ty phấn đấu thực hiện 1,8 triệu tấn than nguyên khai, tiêu thụ trên 1,5 triệu tấn và doanh thu tổng số trên 1.800 tỷ đồng. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn trong sản xuất và tiêu thụ than song các đơn vị đã tranh thủ mọi điều kiện thuận lợi để tập trung sản xuất. 8 đơn vị hoàn thành sớm kế hoạch góp phần động viên CNCB các phân xưởng, phòng ban trong toàn Công ty thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt các chỉ tiêu SXKD năm 2013.

Trong dịp báo công đợt này, Công ty đã khen thưởng các đơn vị hoàn thành sớm kế hoạch hợp đồng trách nhiệm với tổng số tiền gần 140 triệu đồng.