Than Thống Nhất: Các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Nhân dịp 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3 (08/3/1910 - 08/3/2019), Công đoàn Công ty Than Thống Nhất - TKV đã tổ chức các hoạt động cho CBCNV nữ trong Công ty.

Nhân dịp này, gần 100 nữ CNVC tiêu biểu xuất sắc do đơn vị bình bầu và vợ của thợ khai thác, thợ đào lò, công nhân làm việc trong lò có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất tại các đơn vị đã được đi tham quan nghỉ mát tại một số địa danh nổi tiếng tại Hà Nội, tỉnh Phú Thọ và tỉnh Bắc Giang với thời gian 3 ngày 2 đêm.

Trong thời gian qua, nữ CBCNV Công ty không chỉ kế thừa và phát huy những truyền thống tốt đẹp mà còn luôn nỗ lực, phát huy trí tuệ và sự sáng tạo của mình trên tất cả các lĩnh vực, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh những đóng góp tích cực cho sự phát triển của đơn vị, chị em còn luôn là người vợ, người mẹ đảm đang, tham gia vào các hoạt động phong trào của Công ty tổ chức một cách tích cực. Để động viên, khích lệ tinh thần cho toàn thể chị em trong Công ty nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 Công ty đã gửi tặng quà bằng tiền mặt đến tất cả chị em với tổng giá trị gần 60 triệu đồng./.

Lê Hải