Thuốc gia truyền Xứ Mường: “Tâm – tầm” là nền tảng tạo giá trị bền vững

Công ty thuốc gia truyền Xứ Mường luôn coi việc chú trọng chất lượng, mang sản phẩm đến người tiêu dùng bằng cả cái tâm và đem lại hạnh phúc cho phụ nữ Việt là kim chỉ nam xây dựng và phát triển.

Xứ Mường là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực thuốc điều trị sức khỏe sinh sản. Mặc dù công ty mới chỉ thành lập được vài năm nhưng các bài thuốc của Xứ Mường đều có nguồn gốc công từ hàng thế kỷ trước, được lưu truyền qua các đời ông cha và đến bà Trần Thị Lý - người sáng lập công ty là đời thứ 5.

thuốc gia truyền xứ mường

Lương y Trần Thị Lý - người sáng lập ra công ty thuốc gia truyền Xứ Mường (đứng giữa) trong lễ trao giải Top 50 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương 2016

Không dừng lại như một “chiếc máy sao chép”, dựa trên phương thuốc bí truyền của tổ tiên người Mường, công ty liên tục nghiên cứu, đổi mới để tạo ra những sản phẩm vừa dễ dàng sử dụng, tiện lợi cho người phụ nữ hiện đại, vừa mang lại hiệu quả cao, bảo vệ tối đa sức khỏe sinh sản cho phụ nữ. “Với tôi, chữa bệnh cho người cũng như chữa bệnh cho chính mình, cần đặt cả cái tâm vào trong từng chi tiết.” - Lương y Trần Thị Lý chia sẻ.

Để tạo dựng chỗ đứng trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh sản và có được niềm tin của người dùng như ngày hôm nay, không chỉ phụ thuộc vào công dụng của sản phẩm mà còn phụ thuộc vào một yếu tố quyết định: tất cả các loại thuốc của công ty đều được cấp phép, chứng nhận an toàn của Bộ y tế.

thuốc gia truyền xứ mường

Một số sản phẩm và giải thưởng tiêu biểu của thương hiệu thuốc gia truyền Xứ Mường

Tuy là một công ty với “tuổi đời trẻ” nhưng Xứ Mường đã sánh vai với nhiều thương hiệu “gạo cội”, đạt được nhiều giải thưởng danh giá: Top 50 thương hiệu tiêu biểu châu Á - Thái Bình Dương, giải Thương hiệu Tin cậy, Sản phẩm Chất lượng, Dịch vụ Tận tâm 2016, giải thưởng Thầy thuốc cộng đồng, giải Thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng 2017,... cùng nhiều giải thưởng tiêu biểu khác.

Khác với nhiều thương hiệu cùng lĩnh vực, nguồn dược liệu do công ty trực tiếp trồng, quy trình sản xuất và đóng gói được kiểm nghiệm nghiêm ngặt. Do vậy, hoàn toàn đảm bảo và kiểm soát được chất lượng và nguồn gốc của từng sản phẩm trước khi đến tay người sử dụng.

thuốc gia truyền xứ mường

Hình ảnh bên ngoài của thuốc hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến của thương hiệu Xứ Mường

Sản phẩm của thương hiệu khá đa dạng, điều trị các loại bệnh lý về phụ khoa, nam khoa, tất cả đều có thành phần 100% từ thảo dược quý tự nhiên. Trong đó, điển hình là sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm lộ tuyến, điều chế từ: Trinh nữ hoàng cung, hoàng bá, tu linh ngọc, hắc sửu, bạch sửu,... vừa đem lại hiệu quả cao, vừa an toàn khi sử dụng, hoàn toàn không gây tác dụng phụ.

Với tất cả những gì “sạch” từ sản phẩm đến chất lượng, cùng với tấm lòng chất phác như cái tên Xứ Mường chính là “bí quyết vàng” tạo nên sự phát triển bền vững của công ty thuốc gia truyền này.

Huy Tưởng