Tiếp tục sôi động với Cuộc thi vẽ tranh “Mùa hè xanh” năm 2017 của Văn phòng phẩm Hồng Hà

Cứ mỗi dịp hè về, vào những ngày cuối tuần, trụ sở Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà số 25 Lý Thường Kiệt lại tưng bừng náo nhiệt bởi đông đảo các bạn nhỏ tới tham dự Cuộc thi vẽ tranh “Mùa hè xanh”.

Hoạt động này diễn ra vào các buổi sáng thứ 7 và chủ nhật hàng tuần của tháng 7/2017. Ban tổ chức cho biết, mỗi tuần sẽ đưa ra một chủ đề khác nhau để các họa sĩ nhí có cơ hội thể hiện tài năng của mình và theo quy định, mỗi thí sinh chỉ được chọn lựa tham dự thi một buổi.

Các thí sinh trong buổi thi đầu tiên 1/7/2017.

Tuần thi thứ nhất với chủ đề Thành phố em yêu diễn ra vào ngày 1 – 2/7 đã thu hút được hơn 90 học sinh năng khiếu đến từ các câu lạc bộ, trung tâm dạy vẽ và các trường TH & THCS Hà Nội đăng ký tham gia. Chỉ trong thời gian vẽ 45 phút, các “họa sĩ nhí” đã vẽ lên những bức tranh đầy màu sắc với những hình ảnhHà Nội gần gũi, thân thương và gửi gắm vào từng nét vẽ tình yêu thành phố xinh đẹp của mình.

Từ những con phố nhỏ với những mái nhà cổ kính ẩn hiện dưới bóng cây đến biểu tượng Khuê Văn Các của Thủ đô ngàn năm văn hiến, hay trí tưởng tượng độc đáo với hình ảnh thành phố được lồng ghép trên nền hoa sen – Quốc hoa của Việt Nam…

Một trong số hình ảnh về các tác phẩm đạt giải tuần đầu tiên




Tại mỗi buổi thi vòng loại, Ban tổ chức sẽ trao tặng 2 Giải Nhất trị giá 500.000đ, 4 Giải Nhì trị giá 300.000đ, 4 Giải Ba trị giá 200.000đ và rất nhiều Giải Khuyến khích cho các thí sinh tham dự. Các thí sinh đạt Giải Nhất, Nhì tại các buổi thi vòng loại sẽ được Ban tổ chức mời tham dự vòng thi chung kết diễn ra vào ngày 30/7/2017 với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

Có thể nói đây là hoạt động ý nghĩa của Văn phòng phẩm Hồng Hà, sân chơi bổ ích mang đến cho các bạn nhỏ năng khiếu Hà Nội có cơ hội giao lưu, thể hiện tài năng và cũng là dịp để các trung tâm, câu lạc bộ dạy vẽ Hà Nội chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy.

Cuộc thi sẽ tiếp tục trong 3 tuần còn lại của tháng 7/2017 với chủ đề: An toàn giao thông, Quê hương Việt Nam và Mơ ước của em.