Tin ảnh: Bắt hụt tàu dầu

5 xuồng vũ trang được cho là thuộc Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran định bắt giữ 1 tàu chở dầu Anh ở Vùng Vịnh .
tau cho dau cua anh
Các tàu vũ trang của Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran đã thất bại trong nỗ lực bắt giữ một tàu chở dầu của Anh ở vịnh Ba Tư hôm 10/7.

 

tong thong trump

Tổng thống Mỹ Donald Trump mở cuộc điều tra về kế hoạch của Pháp đánh thuế dịch vụ kỹ thuật số nhằm vào các công ty công nghệ mà nếu được áp dụng, các doanh nghiệp Mỹ sẽ chịu tổn thất lớn.

 

chu tich ec

Ứng cử viên Chủ tịch EC Ursula von der Leyen tuyên bố sẵn sàng dành cho Anh thêm thời gian để rời Liên minh châu Âu.

 

chu tich hoi dong lien quan my

Chủ tịch Hội đồng tham mưu trưởng liên quân Mỹ Joseph Dunford mong muốn các quốc gia sát cánh trong việc bảo đảm an ninh hàng hải ở vùng biển chiến lược.    

 

ten lua Hwasong-15

Quân đội Mỹ lần đầu tiên thừa nhận mẫu tên lửa Hwasong-15 của Triều Tiên có khả năng tấn công bất cứ mục tiêu nào trên lãnh thổ Mỹ.

 

qatar va my

Qatar vừa đạt thỏa thuận mua hệ thống phòng không NASAM và tên lửa Patriot của Mỹ  trong khuôn khổ chuyến thăm của Quốc vương Qatar Tamim bin Hamad Al-Thani tới Washington

 

ngoai truong ucraina

Ngoại trưởng Ukraine Pavel Klimkin vừa lên tiếng khuyến nghị Tổng thống Vladimir Zelensky không nên gặp Tổng thống Nga Vladimir Putin nếu không có các đối tác và bạn bè ở Kiev.

 

thu ky toi cao iran
Thư ký Ủy ban An ninh Quốc gia Tối cao Iran Ali Shamkhani cho rằng châu Âu không nên để Mỹ bắt làm con tin, và phải thể hiện sự độc lập của mình đối với Mỹ.
 

 

tau san bay anh
Ít nhất 200 tấn nước biển ồ ạt tràn vào khoang tàu sân bay HMS Queen Elizabeth (Anh) vì một đường ống cao áp bị vỡ. Sự cố làm ba thủy thủ suýt chết đuối và làm hư hỏng nhiều thiết bị trên tàu.

 

Thanh Xuân (tổng hợp)