[Tin ảnh] Chấm dứt một cuộc chiến

Mỹ ký kết thỏa luận hòa bình với Taliban, chấm dứt cuộc chiến 18 năm tiêu tốn hơn 750 tỷ USD tại Afganistan.
Tổng thống Mỹ Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump thông báo đã cử Ngoại trưởng Mike Pompeo tới chứng kiến lễ ký kết thỏa thuận hòa bình giữa Mỹ và lực lượng Taliban tại thủ đô Doha, Qatar, kết thúc cuộc chiến kéo dài hơn 18 năm qua tại Afganistan, tiêu tốn hơn 750 tỷ USD và khiến hàng chục nghìn người thiệt mạng. 

 

Kim Jong Un
Nhà lãnh đạo tối cao Triều Tiên Kim Jong Un cảnh báo nước này có thể phải đối mặt với "hậu quả nghiêm trọng" nếu để dịch Covid-19 bùng phát trong lãnh thổ của mình.

 

Larry Kudlow
Cố vấn kinh tế Nhà Trắng Larry Kudlow nhận định, dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 sẽ không khiến nền kinh tế Mỹ rơi vào suy thoái.

 

Tổng thống Nga Vladimir Putin
Giữa căng thẳng Syria, Tổng thống Nga Vladimir Putin hiện không có kế hoạch đến thăm Thủ đô Istanbul vào ngày 5-3 và hội đàm với người đồng cấp Thổ Nhĩ Kỳ.

 

brexit
Chính phủ Anh công bố các thứ tự ưu tiên trong đàm phán thỏa thuận thương mại với Liên minh châu Âu thời hậu Brexit với quan điểm cứng rắn, trong đó nhấn mạnh mong muốn một tương lai tự do về kinh tế và chính trị.

 

Tổng thống Mỹ Donald Trump
Tổng thống Mỹ Donald Trump đã thông tin với Moscow rằng Mỹ chuẩn bị tổ chức một hội nghị thượng đỉnh với các thành viên thường trực khác của Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc với hy vọng thúc đẩy hiệp ước kiểm soát vũ khí ba bên với Nga và Trung Quốc.

 

can cu quan su phap
Quân đội Pháp cho biết đã phong tỏa 1 căn cứ quân sự bí mật bên ngoài Thủ đô Paris sau khi phát hiện một số người trong căn cứ bị nhiễm virus Corona chủng mới (Covid-19).

 

Hoàng An