[Tin ảnh] Chiến thuật mới của Tổng thống Trump?

Hiện chưa rõ Tổng thống Mỹ Trump sẽ đình chỉ các cuộc đàm phán với Taliban trong bao lâu, hay đây chỉ là 1 chiến thuật đàm phán của ông.
Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ hủy đàm phán hòa bình với Taliban

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa bất ngờ hủy đàm phán hòa bình với Taliban. Hiện chưa rõ Tổng thống Mỹ Trump sẽ đình chỉ các cuộc đàm phán với Taliban trong bao lâu, hay đây chỉ là 1 chiến thuật đàm phán mà ông từng sử dụng trong cuộc gặp lần đầu tiên với Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un thảo luận về vấn đề hạt nhân của Bình Nhưỡng.

 

Thủ tướng Anh Boris Johnson

Các chuyên gia pháp lý cảnh báo ông Johnson có thể đối mặt với án tù nếu ông từ chối tuân theo dự luật gia hạn Brexit.

 

Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif

Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif vừa lên tiếng cáo buộc chính Mỹ mới là nước có hành vi “tống tiền” hạt nhân đối với Iran

 

Tổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đề nghị Tổng thống Mỹ Donald Trump mua các loại vũ khí siêu thanh của Nga nhằm mang lại thế cân bằng. Tuy nhiên, ông Trump đã từ chối lời đề nghị của ông Putin.

 

Ngoại trưởng Pakistan Shah Mehmood Qureshi

Ngoại trưởng Pakistan Shah Mehmood Qureshi cho biết  Islamabad đã từ chối đề nghị của Ấn Độ về việc cho phép chuyên cơ của Tổng thống Ấn Độ Ram Nath Kovind sử dụng không phận Pakistan trong chuyến bay tới Iceland

 

Tổng thống Mahmoud Abbas

Tổng thống Mahmoud Abbas cho biết người dân Palestine đã từ chối bất kỳ dự án hoặc kế hoạch nào không tuân thủ nền tảng của tiến trình hòa bình với Israel.

 

Thanh Xuân (tổng hợp)