[Tin ảnh] Khẳng định mới của Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa lên tiếng khẳng định ông sẽ không làm tổng thống trọn đời.

 

Tổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin khẳng định sẽ không làm tổng thống trọn đời, trong bối cảnh có ý kiến rằng việc đề xuất sửa đổi Hiến pháp là bước dọn đường cho ông nắm quyền trọn đời. 

 

Horst Seehofer
Bộ trưởng Nội vụ Đức Horst Seehofer cho biết Đức không thể xây dựng mạng di động 5G mà không có gã khổng lồ công nghệ Huawei của Trung Quốc ít nhất là trong thời điểm hiện nay.

 

Ngoại giao Triều Tiên Ri Yong Ho
Bộ trưởng Ngoại giao Triều Tiên Ri Yong Ho vừa bị thay thế. Người thay thế ông Ri chưa được xác định, nhưng Bình Nhưỡng dự kiến sẽ tiết lộ người kế nhiệm vào tuần tới
Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan
Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan khẳng định nước này hoàn toàn ủng hộ Chính phủ Hiệp định quốc gia Libya (PNS) và sẽ huấn luyện lực lượng an ninh PNS.
 
 
Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro
Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro tỏ ý sẵn sàng đàm phán với Washington nhằm chấm dứt các lệnh trừng phạt do Tổng thống Mỹ Donald Trump áp đặt. 

 

Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif
Ngoại trưởng Iran Mohammad Javad Zarif cảnh báo, cần phải tránh chính trị hóa thảm kịch này và trọng tâm phải hướng vào gia đình nạn nhân.

 

Hoàng tử Harry
Hoàng tử Harry và vợ là cựu nữ diễn viên Mỹ Meghan Markle chính thức không còn là thành viên của gia đình Hoàng gia Anh và họ sẽ không được sử dụng các tước vị "hoàng gia cao quý."

 

 

Hoàng An