[Tin ảnh] Mỹ sẵn sàng "mở lòng" với Triều Tiên

Mỹ sẵn sàng nới lỏng trừng phạt giúp Triều Tiên chống lại Covid-19
phat ngon bo ngoai giao my
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ Morgan Ortagus cho biết Mỹ sẵn sàng tạo điều kiện cho các tổ chức quốc tế giúp đỡ Triều Tiên, nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus ở nước này.

 

Thiếu tướng Hossein Salami
Tham mưu trưởng Liên quân của Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran - Thiếu tướng Hossein Salami tuyên bố Iran sẵn sàng tấn công Mỹ và Israel nếu hai nước này cho Iran bất kỳ một lý do nào để làm như vậy.

 

Thủ tướng Anh Boris Johnson
Thủ tướng Anh Boris Johnson đã quyết định hoãn kế hoạch hội đàm với Tổng thống Mỹ Donald Trump đến tháng 6 để dành thời gian tập trung vào các vấn đề đối nội.

 

Tổng thống Nga Putin
Tổng thống Nga Putin tiết lộ, khi vũ khí hạt nhân trở nên ít hiệu quả hơn so với ngày nay, Nga có thể sẽ phát triển những vũ khí khác tiên tiến hơn.

 

Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Mark Esper
Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Mark Esper cho biết, Mỹ và Taliban đã đàm phán một đề xuất giảm bạo lực tại Afghanistan trong vòng 7 ngày.

 

Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg
Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg tuyên bố, Liên minh quân sự Bắc Đại Tây Dương sẽ làm tất cả những gì có thể để tránh chạy đua vũ trang với Nga, dù tăng chi tiêu quốc phòng. 

 

bo truong ngoai giao venezuela
Bộ trưởng Ngoại giao Venezuela cho rằng "các biện pháp ép buộc đơn phương của Mỹ là tội ác chống lại loài người áp dụng với người dân Venezuela, vi phạm luật pháp quốc tế và cần phải chấm dứt."
 
Thanh Xuân (tổng hợp)