[Tin ảnh] Quyết không nói suông

Theo nhà lãnh đạo Ukraine, hiện “có một vài quan điểm, một vài ý tưởng” để giải quyết vấn đề Crimea nhưng ông chưa thể tiết lộ cụ thể.
Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky 1

Tại diễn đàn thường niên Chiến lược châu Âu Yalta ở thủ đô Kiev (Ukraine) ngày 13/9, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky khẳng định Ucraina sẽ đấu tranh để giành lại Crimea, và sẽ không chỉ bằng lời nói suông”.

 

Tổng thống Trump lại gây “bão”

Cách lý giải của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã gây “bão” trên mạng xã hội Twitter khi ông đã nói đùa về làn da trông có màu cam sáng của mình là do bóng đèn tiết kiệm điện.

 

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recept Tayyip Erdogan

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recept Tayyip Erdogan hôm 13-9 tiết lộ ông sẽ thảo luận với người đồng cấp Mỹ Donald Trump về hợp đồng tên lửa Patriot vào tháng này.

 

 

Phái đoàn Taliban tới Nga

Các đại diện của Taliban tới Moskva ngày 13/9 sau khi Trump tuyên bố hủy đàm phán hòa bình với tổ chức phiến quân này.

 

Thủ tướng Anh Boris Johnson

Thủ tướng Anh Boris Johnson hôm qua cho biết “phần thô của thỏa thuận Brexit” đã thành hình, và ông cũng sẵn sàng gặp gỡ với Chủ tịch EC Jean-Claude Juncker để tiến hành thúc đẩy đàm phán.

 

Lãnh đạo phe đối lập Venezuela Juan Guaido

Thủ lĩnh phe đối lập tại Venezuela Juan Guaido ngày 13/9 đã bác bỏ những cáo buộc về các mối quan hệ với một nhóm vũ trang phi pháp ở Colombia. 

 

Ông Jean-Marie Le Pen

 ông Jean-Marie Le Pen, người sáng lập đảng cực hữu Mặt trận Quốc gia (FN) ở Pháp, vừa bị cáo buộc tội “biển thủ công quỹ” vì đòi hỏi một cách phi pháp khoản tiền từ Nghị viện châu Âu (EP) để chi trả cho đội ngũ nhân viên tại Pháp.

 

Mỹ cáo buộc Triều Tiên hậu thuẫn ba nhóm tin tặc khét tiếng

Lazarus Group, Bluenoroff và Andariel là ba nhóm tin tặc khét tiếng vừa bị chính phủ Mỹ điểm mặt. Phía Mỹ cũng cáo buộc Triều Tiên hậu thuẫn ba nhóm tin tặc này.

Hà An