TKV: Triển khai nhiều hoạt động hưởng ứng Chương trình “Hành động Vì an toàn thực phẩm”

Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị trực thuộc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến thông tin và huy động hàng ngàn cán bộ, công nhân viên người

Để tạo được hiệu ứng, lan toả rộng khắp Chương trình đến đông đảo thành viên trong Tập đoàn, TKV sẽ tổ chức nhiều đợt vận động, tuyên truyền các cán bộ, nhân viên, người lao động đang công tác và làm việc tại Tập đoàn tham gia ký tên hưởng ứng Chương trình bằng nhiều hình thức khác nhau, bao gồm ký tên trực tiếp, ký tên trực tuyến tại Website www.antoanthucphamhd.vn và Fanpage Hành động vì an toàn thực phẩm.

Bên cạnh các hoạt động tuyên truyền, TKV cũng chỉ đạo Tạp chí Than - Khoáng sản Việt Nam treo banner cổ động Chương trình trên website http://www.vinacomin.vn và các công ty, đơn vị trực thuộc treo banner cổ động Chương trình trên website của đơn (nếu có) bắt đầu từ tháng 6/2018.

Trong thời gian tới, TKV sẽ huy động tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động đang công tác tại Tập đoàn Than-Khoáng sản Việt Nam ký tên trực tiếp hưởng ứng Chương trình

Ngoài ra, TKV cũng chỉ đạo các đơn vị tổ chức treo băng rôn cổ động Chương trình tại Trụ sở TKV, tại văn phòng Trung tâm ĐHSX tại Quảng Ninh và tại trụ sở chính của các đơn vị, công ty trực thuộc ngay trong tháng 7/2018.

Đặc biệt, để hưởng ứng Chương trình tích cực hơn nữa, TKV cũng sẽ triển khai, phát động tập thể người lao động trong Tập đoàn tham gia các hoạt động truyền thông trên Website Fanpage của Chương trình.

Triển khai từ tháng 12/2017, Chương trình “Hành động Vì an toàn thực phẩm” với Chiến dịch “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm” do Tạp chí Công Thương tổ chức đã thu hút được đông đảo sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của cộng đồng.

Trong năm 2018, Chương trình sẽ tiếp tục được tổ chức với nhiều sự kiện có quy mô toàn quốc như Tọa đàm “Đồng hành cùng doanh nghiệp, phát triển thương hiệu thực phẩm an toàn”, Lễ công bố “Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm”… nhằm lan tỏa rộng rãi hơn nữa thông điệp “Hành động Vì an toàn thực phẩm”.

Tham gia ký tên vì an toàn thực phẩm ngay tại Website www.antoanthucphamhd.vn và Fanpage Hành động vì an toàn thực phẩm hoặc ký tên trực tiếp và gửi về cho Ban Tổ chức Chương trình - Tạp chí Công Thương tại Tầng 8, Tòa nhà Bộ Công Thương, 655 Phạm Văn Đồng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Chương trình Hành động vì an toàn thực phẩm gần đây liên tục nhận được danh sách chữ ký từ nhiều Sở Công Thương, doanh nghiệp và tiểu thương trên cả nước theo nhiều hình thức ký tên trực tiếp và trực tuyến trên Website www.antoanthucphamhd.vn và Fanpage Hành động vì an toàn thực phẩm.

Dự kiến Lễ Công bố "Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm" sẽ được tổ chức vào cuối tháng 7/2018 tại phố đi bộ Hồ Gươm - Hà Nội, với sự tham gia của lãnh đạo các cấp, doanh nghiệp, nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng và hàng nghìn người dân Thủ đô.