Tổng Công ty Đông Bắc hợp tác với Trường QTKD trong công tác đào tạo

Nằm trong chương trình hợp tác đào tạo giữa Tổng Công ty Đông Bắc và Trường Quản trị Kinh doanh, thời gian qua, Trường QTKD - Vinacomin đã tổ chức chương trình đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ thống kê và

Trong chương trình đào tạo bồi dưỡng, học viên đã được các giảng viên của các Trường ĐH tại Hà Nội cũng như các đồng chí là Trưởng ban, Phó ban của Vinacomin lên lớp với các nội dung về nghiệp vụ thống kê và lập kế hoạch sản xuất.

Ngoài nội dung chương trình học trên lớp với những kiến thức lý thuyết cô đọng, Nhà trường cũng đã tổ chức những chuyến đi tham quan kiến tập tại các đơn vị trực thuộc Vinacomin đóng trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên như Công ty than Khánh Hoà, Công ty KLM Thái Nguyên, Công ty Hoá chất mỏ Việt Bắc, Công ty CP Xi măng La Hiên... Tại đây các đồng chí học viên được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm cũng như phương pháp thống kê và lập kế hoạch sản xuất của đơn vị bạn.

Theo đánh giá của lãnh đạo Tổng Công ty Đông Bắc, khóa tập huấn về nghiệp vụ thống kê và lập kế hoạch sản xuất dành cho các cán bộ làm công tác thống kê tại các đơn vị thuộc Tổng Công ty đã kết thúc thành công, tạo ra bước đột phá trong lĩnh vực đào tạo, bồi dưỡng cán bộ. Song song với việc bổ sung kiến thức từ lý thuyết, các học viên đã được đi tham quan kiến tập, giao lưu, trao đổi những kinh nghiệm thực tế trong công việc, đồng thời có được sự hiểu biết lẫn nhau với các đơn vị trong Tập đoàn.