Tổng Công Ty Đức Giang tiếp tục Khai trương Trung tâm Thời trang mới tại 113 phố Sơn Tây

Trung tâm thời trang của Tổng công ty Đức Giang sẽ chính thức được khai trương vào ngày 8/9/2016, tại số 113 phố Sơn Tây - Quận Ba Đình - Hà Nội, đây cũng đồng thời là showroom thứ 9 trong hệ thống cá

Thương hiệu thời trang may mặc của Tổng Công ty Đức Giang đang được nhiều người tiêu dùng Việt lựa chọn và tin dùng
Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam, Tổng công ty Đức Giang quyết tâm phát triển thị trường trong nước, đem các thương hiệu thời trang Việt đến với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2016, Tổng công ty Đức Giang đã đưa vào hoạt động thêm 4 showroom mới tại Hà Nội và lần đầu tiên xây dựng một Trung tâm Thời trang của Tổng công ty. Đây là mô hình tập trung khép kín nhằm tạo ra những sản phẩm thời trang chất lượng cao, cạnh tranh và có sự khác biệt trên thị trường. Từ mô hình này, Tổng công ty Đức Giang đã từng bước đưa ra thị trường những thương hiệu thời trang mới như HeraDG, S.PEARL, VNU bên cạnh các sản phẩm thời trang truyền thống như Paul Downer, DGC, Forever Young… Những thương hiệu đã đánh dấu bước thành công của chuỗi giá trị gia tăng từ thiết kế, cung ứng nguyên phụ liệu cũng như các giải pháp đồng bộ về công nghệ, kỹ thuật, xúc tiến thương mại và tiêu thụ sản phẩm.

Tại Trung tâm Thời trang của Tổng công ty Đức Giang, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm đa dạng dành cho cả nam và nữ với nhiều phong cách khác nhau. Khách hàng nam có thể lựa chọn nhãn hàng PAUL DOWNER sang trọng hoặc DGC trẻ trung, lịch lãm còn các khách hàng nữ sẽ trở nên năng động và thanh lịch với HERADG hay sang trọng, tinh tế và quyến rũ với S.PEARL.