“Tổng Công ty Phát điện 3 tổ chức các hoạt động chăm lo cho CBCNV cơ quan Tổng Công ty, Công ty EPS nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016”

Hàng năm, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan Tổng Công ty Phát điện 3 phối hợp với chuyên môn tổ chức các hoạt động chăm lo cho CBCNV để cùng đón Tết vui tươi, lành mạnh và tiế

   Xuân Bính Thân năm nay, để CBCNV có thêm niềm vui trong dịp Tết cổ truyền, đón Tết ấm áp cùng gia đình và sẵn sàng cho công việc của năm mới, Tổng Công ty đã tổ chức tặng quà cho CBCNV cơ quan Tổng Công ty, Công ty EPS và cán bộ hưu trí trong dịp Tết, mỗi phần quà trị giá 600.000 đồng. Bên cạnh đó, Ban Chấp hành Công đoàn cơ quan đã phối hợp với chuyên môn tổ chức đón giao thừa, sinh hoạt giao lưu, thăm hỏi, tặng quà các gia đình CBCNV không có điều kiện về quê đón Tết, đang sinh hoạt tại các Khu Quản lý Vận hành - Sửa chữa của cơ quan Tổng Công ty. Vào thời khắc giao thừa, Đoàn đã đến chúc Tết và tặng quà cho các CBCNV đang tham gia trực ca tại cơ quan Tổng Công ty và Công ty EPS.

   Ngày 15/02/2016 (tức mùng 8 âm lịch) CBCNV Tổng Công ty đã bắt đầu đi làm lại sau kỳ nghỉ Tết cổ truyền đầm ấm bên gia đình. Để khởi đầu cho một năm mới, Tổng Công ty Phát điện 3 đã hân hoan tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân để toàn thể CBCNV giao lưu chúc mừng năm mới. Buổi họp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, thắm tình đoàn kết. Thay mặt Ban Lãnh đạo Tổng Công ty, các ông Chủ tịch, Tổng Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã gửi lời chúc mừng năm mới, chúc sức khỏe tới toàn thể CBCNV Tổng Công ty, đồng thời đề nghị các CBCNV tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, kế hoạch của Tổng Công ty năm 2016 mà Tập đoàn Điện lực đã giao, phát điện an toàn, liên tục, đạt tổng sản lượng hơn 33,114 tỷ kWh, đưa các dự án đầu tư NMNĐ Vĩnh Tân 4 và Vĩnh Tân 4 mở rộng đúng tiến độ, công  tác cổ phần hóa Tổng Công ty theo đúng kế hoạch.

Mặc dù dư âm không khí hân hoan đón chào năm mới vẫn còn đó nhưng sau buổi họp mặt, toàn thể CBCNV Tổng Công ty đã bắt tay ngay vào công việc với tinh thần mới, kế hoạch mới và hy vọng năm mới với nhiều thắng lợi.