Tổng giám đốc mới của NatSteelVina là ai?

Sau khi nhận chuyển nhượng thành công phần vốn của Tập đoàn NatSteel Holding (Singapore) tại Công ty TNHH NatSteelVina, Công ty CP TM Thái Hưng đã cử ông Nguyễn Văn Tuấn, Chủ tịch công ty làm người đại diện của Thái Hưng tại NatSteelVina giữ vai trò Tổng giám đốc.
tang hoa
Ông Lê Minh Tú thay mặt Hội đồng thành viên trao quyết định bổ nhiệm chức vụ
Tổng giám đốc cho ông Nguyễn Văn Tuấn

Ngày 27/11/2019, Công ty TNHH NatSteelVina long trọng tổ chức buổi lễ công bố quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc mới.

Tới dự buổi lễ có ông Lê Minh Tú – Chủ tịch hội đồng thành viên cùng toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ quản lý chủ chốt và cán bộ khối văn phòng của Công ty. Tại đây, ông Lê Minh Tú thay mặt Hội đồng thành viên đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc cho ông Nguyễn Văn Tuấn, đồng thời thể hiện sự tin tưởng những lợi thế từ phía Thái Hưng khi tham gia vào Công ty như luồng gió mới giúp Công ty TNHH NatSteelVina phát triển ổn định.

phat bieu
Tân Tổng giám đốc Nguyễn Văn Tuấn chia sẻ đã có nhiều kỷ niệm với NatSteelVina

 

Phát biểu tại buổi lễ, tân Tổng giám đốc Nguyễn Văn Tuấn chia sẻ đã có nhiều kỷ niệm với NatSteelVina khi đã từng làm cán bộ giao nhận hàng của Công ty CP TM Thái Hưng tại NatSteelVina từ năm 2003. Bây giờ, khi trở lại với cương vị mới, ông mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của toàn thể cán bộ công nhân viên trong công ty. Ông cho biết sẽ tập trung ngay cho công tác xây dựng kế hoạch năm 2020 với một kế hoạch tăng trưởng đầy tham vọng. Tổng giám đốc mong muốn toàn Công ty tiếp tục tập trung duy trì hoạt động hiệu quả hiện có và phấn đấu đạt kết quả tốt nhất.

ngoi-ben-nhau
Ban lãnh đạo hội ý sau lễ công bố

Nói về mối quan hệ giữa NatSteelVina và Thái Hưng, ông Tuấn xác định Thái Hưng là một khách hàng của NatSteelVina và với mối quan hệ ràng buộc như hiện nay thì việc thực hiện các giao dịch càng phải rõ ràng, minh bạch hơn. Quan điểm này cho thấy Tổng giám đốc đánh giá cao hệ thống phân phối của Công ty NatSteelVina hiện tại và sự đối xử bình đẳng giữa các khách hàng trong chính sách của Công ty.

PV