Top 3 ứng dụng hẹn hò mùa Valentine

Nếu bạn vẫn đang phải đi tìm một nửa của mình, tại sao không thử ngay và luôn những ứng dụng đang gây sốt với các bạn trẻ.

1. Hotit

Hotit là phiên bản nâng cấp của mạng xã hội Ola đình đám một thời mà giới trẻ ai ai cũng biết. Mạng xã hội này cung cấp cơ hội được trở nên nổi tiếng, được giới thiệu cho nhiều bạn mới. Đặc biệt Hotit có rất nhiều công cụ chat thú vị như chatcam, livecam và chatroom để gia tăng cơ hội hết ế.

Live cam trên Hotit
Hotit có rất nhiều công cụ chat thú vị như chatcam, livecam và chatroom

Hotit rất dễ để sử dụng. Chỉ cần đăng nhập bằng số điện thoại, post thông tin cá nhân và ảnh đại diện là bạn đã có thể bắt đầu tham gia cộng đồng Hotiter, xuất hiện trên trang cộng đồng, "chui" vào các chatroom để tìm kiếm những người bạn cùng sở thích, thậm chí khi có uy tín cao nhờ hoạt động tích cực, bạn có thể lập chatroom riêng cho cá nhân mình.

Mạng xã hội Hotit
"Cần gì Cupid – Đã có Hotit!"

Một trong những slogan của Hotit mà người dùng rất thích là: "Cần gì Cupid – Đã có Hotit!".

Hotit được sử dụng miễn phí tất cả tính năng.

2. Tinder

Tinder đang là lựa chọn của rất nhiều cư dân ở các đô thị lớn. Người dùng có thể tìm thấy ở Tinder đa dạng nhu cầu: Một người yêu, một người tình, một cuộc hẹn vui vẻ, vợ/chồng,…

Ứng dụng hẹn hò Tinder
Tinder đang là lựa chọn của rất nhiều cư dân ở các đô thị lớn

Tinder sử dụng rất dễ dàng bằng cách đăng ký thông tin và quẹt trái, quẹt phải lựa chọn đối tượng yêu thích của mình. Nếu cả 2 người đều quan tâm đến nhau, bạn sẽ được matching để trò chuyện nhằm phát triển mối quan hệ.

Ứng dụng Tinder
Nếu cả 2 người đều quan tâm đến nhau, bạn sẽ được matching để trò chuyện

Tinder có phiên bản miễn phí và bản nâng cấp có thu phí.

3. Facebook Dating

Bạn không thể không có một tài khoản FB đúng không! Vậy tại sao không thử dùng ứng dụng Facebook Dating để chống ế.

Facebook dating
Ứng dụng Facebook Dating

Nhờ một cơ sở dữ liệu đồ sộ, những người phù hợp sẽ được ghép đôi với nhau dựa trên sở thích và hoạt động của họ trên Facebook.

Có một điều bạn có thể yên tâm là hồ sơ dating của bạn khác biệt hoàn toàn và được bảo mật so với hồ sơ trên Facebook nên không sợ quê độ.

Ứng dụng hẹn hò
Nhờ một cơ sở dữ liệu đồ sộ, những người phù hợp sẽ được ghép đôi với nhau

Mùa Valentine đến rồi, hãy trang bị ngay cho mình “vũ khí” công nghệ để chống ế. Nhưng hãy nhớ, mọi ứng dụng chỉ là hỗ trợ, điều quan trọng nhất chính là sự chân thành của bạn.