Top những vị kem kỳ quặc nhất thế giới

Không ai có thể nghĩ được những vị kem này có thể ăn được cho tới khi nếm thử chúng.
 

top nhung vi kem ky quac nhat the gioi hinh anh 1

1.Kem lưỡi xanh: Loại kem này có xuất xứ từ Trung Quốc, sau khi ăn xong, đúng như tên gọi của nó, lưỡi của người ăn sẽ được nhuộm xanh hoàn toàn.

top nhung vi kem ky quac nhat the gioi hinh anh 2

2.Kem thịt xông khói: Một sự kết hợp ngẫu nhiên này mang đến hương vị không tệ chút nào, thậm chí nó còn được đánh giá là khá ngon.

top nhung vi kem ky quac nhat the gioi hinh anh 3

3. Kem tỏi: Nếu những ai không thích mùi tỏi thì không nên thử ăn loại kem này. Có thể nói kem tỏi là một trải nghiệm ăn uống kỳ lạ, nó không được bán rộng rãi mà chỉ có một số ít nơi ở Mỹ mới có.

top nhung vi kem ky quac nhat the gioi hinh anh 4

4. Kem trứng cá muối: Sự kết hợp kỳ lạ này đã chinh phục được một lượng lớn thực khách ở Pháp.

top nhung vi kem ky quac nhat the gioi hinh anh 5

5.Kem côn trùng: Từ lâu côn trùng luôn được biết đến là một trong những món ăn giàu protein và có hương vị độc đáo. Người Nhật đã tạo ra một phiên bản kem Mamushi, vẫn là kem thông thường nhưng được ăn kèm với các loại côn trùng đã được chiên giòn.

top nhung vi kem ky quac nhat the gioi hinh anh 6

6.Kem phô mai Cheddar: Trong thực tế, phô mai Cheddar được đánh giá cao khi ăn cùng với các loại bánh mì kẹp thịt, hambuger, khoai tây chiên, nhưng bây giờ chúng được sử dụng để làm kem.

top nhung vi kem ky quac nhat the gioi hinh anh 7

7. Kem wasabi: Có socola wasabi, vậy tại sao không thử có một loại kem được làm từ gia vị có nguồn gốc Nhật Bản này. Sau khi loại kem này ra đời, nó hoàn toàn chinh phục được cả người phương Đông và phương Tây.

top nhung vi kem ky quac nhat the gioi hinh anh 8

8. Kem cá tuyết: Ở Luân Đôn có một loại kem được nhiều người dân khuyến khích nên thử đó là kem cá tuyết. Loại kem này hoàn toàn không có vị tanh và nó có hương vani thơm dịu rất kích thích thính giác.

top nhung vi kem ky quac nhat the gioi hinh anh 9

9.Kem mì spaghetti và phô mai: Những ly kem mì này sẽ được thay thế nước sốt cà chua thành nước siro ngọt rất thơm, kết hợp với vụn phô mai tan chảy bên trên.

top nhung vi kem ky quac nhat the gioi hinh anh 10

10.Kem vị cá và khoai tây chiên: Một công ty kem ở vương quốc Anh đã cho ra đời một loại kem đặc biệt có hình dạng những chiếc bánh cá và khoai tây chiên, giống hệt trong các cửa hàng gà rán. Tuy nhiên, hương vị thật sự của chúng là vani cùng với lớp vỏ bánh được làm từ cá tuyết.

top nhung vi kem ky quac nhat the gioi hinh anh 11

11. Kem rượu: Kem này nổi bật với vị rượu whisky, lớp kem mascarpone mềm mịn, tan chảy kết hợp với mận ngâm trong rượu whisky đem tới một hương vị cực kỳ xuất sắc.

top nhung vi kem ky quac nhat the gioi hinh anh 12

12.Kem cá hồi hun khói: Loại kem này có nguồn gốc từ Mỹ, do hãng Max & Mina sản xuất với số lượng giới hạn.