Trăm cách làm đẹp thời @

Công nghệ Botox xuất hiện trên thị trường cách đây 20 năm, có khả năng cải thiện lão hóa và xóa nếp nhăn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhờ độc tố botulinum-một độc tố dùng để làm tê liệt các cơ bắp

 Đặc biệt, công nghệ này không cần đầu tư nhiều thời gian (chỉ cần 60 phút), phù hợp cho cả hai giới nam và nữ. Đến nay, công nghệ xóa nhăn Therma Star có mặt tại Việt Nam và được giới thượng lưu đặc biệt yêu thích. Ngoài ra, khách hàng còn được phục vụ làm đẹp bởi công nghệ laser, có thể khắc phục các khiếm khuyết trên cơ thể và trẻ hóa một cách hoàn hảo, đây được xem là sự đột phá trong kỹ thuật làm đẹp da.

Song song đó, công nghệ Spa cũng ra đời và phổ biến trong vài năm nay, đã trở thành xu hướng mới đối với các doanh nhân giàu có hay những người lắm tiền. Các dịch vụ từ spa như xông hơi cả nước, khô, massage mặt, massage toàn thân với kem hoặc tinh dầu, tắm trắng... sẽ điều trị những phát sinh từ da như nhờn, mụn, khô nám, nhạy cảm, rối loạn… Bên cạnh đó, đây còn là biện pháp về sức khỏe như chăm sóc, thư giãn cơ thể bằng các biện pháp trị liệu tạo sự thư giãn với các loại hương thơm giúp giải độc cơ thể, giải tỏa căng thẳng, giảm stress với các dịch vụ xông hơi nước, ngâm thảo mộc, massage toàn thân hay gót chân… Công nghệ làm đẹp này đang được quan tâm nhất hiện nay và được xem là một ngành công nghiệp trị liệu thẩm mỹ bởi chức năng nâng cao sức khỏe bên trong lẫn vẻ đẹp bên ngoài. Ở spa còn có các dịch vụ khác như Raw Silk (tinh chất tơ tằm), Rose De Mer (là phẳng da sần), Radar Shape (giảm béo theo vùng), spa muối biển, kỹ thuật chiếu đèn pha, chích acide hyaluronique…  cũng có nhiều ưu điểm khác nhau có khả năng siêu dưỡng và trẻ hóa làn da giúp khách hàng tìm được cảm giác thoải mái, an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, showbiz cũng đang là công nghệ làm đẹp “hot” nhất hiện nay và nó đang thu hút các ngôi sao điện ảnh, ca nhạc mà Hàn Quốc được xem là thiên đường của công nghệ giải phẫu thẩm mỹ này.

Tuy nhiên, các bạn trẻ cũng nên cẩn thận khi chọn cho mình một nơi để làm đẹp an toàn.  Tạp chí Eva từng viết: “Sau cánh cửa thẩm mỹ viện sẽ có những “hung thần” cảnh báo với khách hàng, họ có khi là con vật thí nghiệm; sẹo luôn tồn tại; nâng ngực nhiều rủi ro, bác sĩ giàu kinh nghiệm mới an toàn; nơi rẻ tiền không thể có chất lượng cao, phẫu thuật thẩm mỹ thật sự gây đau đớn; hiệu quả không kéo dài mãi; tiêm botox chỉ tốt cho người dưới 40 tuổi. Chính vì vậy, người muốn làm đẹp phải rất thận trọng khi quyết định trao nhan sắc của mình “lên bàn mổ”. Thực tế cho thấy, ở nước ta hiện tại nghề làm đẹp đã trở thành một nghề kinh tế tự do, không có tiêu chuẩn kỹ thuật, phát triển vô tội vạ ở các đô thị, nhan nhãn ở khắp nội-ngoại thành. Vì vậy, những ai có nhu cầu làm đẹp đừng nghe theo những lời quảng cáo vốn rất hấp dẫn, mà chọn những nơi có uy tín.

  • Tags: