Trở lại sôi động cùng Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam

Tiếp nối những thành công của năm 2016, Chương trình Sinh viên – Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 đã quay trở lại với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn.

Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam năm 2016 với sự tham gia của 5 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh đã làm bùng nổ sân khấu, khán đài của Chương trình Sinh viên - Nhận diện hàng Việt Nam năm 2016 tại Tp. Hồ Chí Minh.

Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 sẽ được tổ chức tại Hà Nội, với sự tham của các đội chơi đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Thủ đô.

Năm 2017, Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam được tổ chức với những phần thi mới, lạ hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo các bạn sinh viên trong cả nước tham gia.

Với 3 phần thi đấu, các đội chơi sẽ lần lượt trải qua những phần thử thách như: Tài năng sinh viên; Đừng để điểm rơi – Nhận diện hàng Việt Nam và phần Chung kết – Song đấu...

Mỗi phần chơi bao gồm nhiều câu hỏi thú vị liên quan đến các mặt hàng, các doanh nghiệp sản phẩm hàng hóa Việt Nam. Với chủ đề “Người Việt tự hào và tự tin khởi nghiệp”, Chương trình Sinh viên Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 dự kiến thu hút nhiều trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn Hà Nội với hơn 3 nghìn lượt sinh viên tham gia.

Chương trình Sinh viên - Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 nhằm tìm hiểu về hàng Việt Nam, những nỗ lực và khát vọng của doanh nghiệp Việt trong việc mở rộng thị trường, phát triển sản xuất, kinh doanh.

Chương trình Sinh viên - Nhận diện hàng Việt Nam năm 2017 là một trong những hoạt động nổi bật trong Chương trình nhận diện hàng Việt Nam - Tự hào hàng Việt Nam năm 2017, do Tạp chí Công Thương - Bộ Công Thương tổ chức.

Đây là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 - 2020.

Cùng chờ đón những đội thi và những màn thi đấu xuất sắc của các đội chơi sẽ diễn ra vào ngày 27/9/2017 tại Thủ đô Hà Nội.

Hạ Vũ