Trường Hải “mở” nhà máy sản xuất máy nông nghiệp

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Trường Hải “mở” nhà máy sản xuất máy nông nghiệp

Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (THACO) vừa tổ chức lễ khánh thành Nhà máy sản xuất Máy nông nghiệp Thaco tại Chu Lai, Quảng Nam.

Nhà máy sản xuất Máy nông nghiệp Thaco được đầu tư xây dựng từ tháng 1/2017, trên diện tích 12.500m2, với tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng.

Nhà máy sản xuất Máy nông nghiệp Thaco có tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng

Quảng cáo

Sản phẩm là các loại máy kéo nông nghiệp có công suất từ 18HP - 120HP, máy gặt đập và các thiết bị canh tác phục vụ ngành nông nghiệp được kiểm soát bằng hệ thống quản lý chất lượng ISO - TS16949. Trong giai đoạn đầu, nhà máy có công suất thiết kế 2.000 máy kéo/năm, 3.000 bộ thiết bị canh tác và 1.000 máy gặt đập liên hợp.

Nhà máy sản xuất Máy nông nghiệp Thaco được chuyển giao công nghệ từ Tập đoàn LS Mtron - là hãng sản xuất máy nông nghiệp lớn nhất Hàn Quốc, có thị phần 40% ở Hàn Quốc, đã có nhà máy ở Brasil, Trung Quốc… và cung cấp máy kéo cho trên 40 quốc gia.

Mục tiêu nhà máy đặt ra là từng bước làm chủ công nghệ sản xuất, nâng cao hàm lượng công nghệ, tạo ra các sản phẩm máy kéo có chất lượng cao, phù hợp với địa hình và điều kiện canh tác của từng vùng miền tại Việt Nam.

Tin khác