TTC Land - “Dấu ấn” Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu 2019 tại BCI Asia Awards

Ngày 31/5/2019, tại TP. Hồ Chí Minh, BCI Asia đã tổ chức Lễ trao giải BCI Asia Awards nhằm vinh danh Top 10 công ty Kiến trúc và Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam.

BCI Asia Awards là giải thưởng công nhận Chủ đầu tư và công ty Kiến trúc có những đóng góp về thiết kế và xây dựng công trình lớn tại thị trường 7 nước trong khu vực Châu Á: Hồng Kông, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam với những tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt, công bằng và minh bạch. Đồng thời, giải thưởng còn nhằm mục đích khuyến khích tạo ra những công trình, kiến trúc có trách nhiệm với xã hội. Với những tiêu chí trên, BCI Asia Awards được đánh giá là một trong những giải thưởng danh giá nhất của ngành xây dựng, bất động sản trong khu vực.

Ông Bùi Tiến Thắng – Phó Chủ tịch HĐQT TTC Land - nhận giải Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam – BCI Top 10 Dpevelopers

Theo đuổi triết lý kinh doanh “hướng đến khách hàng, lấy khách hàng làm trọng tâm”, các dự án do TTC Land phát triển không chỉ quan tâm đến tiến độ, chất lượng công trình mà còn quan tâm đến đời sống cư dân qua việc đầu tư tiện ích nội khu và đặc biệt sử dụng “năng lượng xanh” với mong muốn tạo ra một môi trường sống bền vững, hài hòa với thiên nhiên. Minh chứng cho mong muốn xây dựng môi trường sống bền vững, TTC Land đã kết hợp cùng TTC Energy cho ra đời những công trình điện mặt trời mái nhà có quy mô lớn mà tiêu biểu là Khu đô thị Jamona City và Khu đô thị Jamona Golden Silk tại quận 7. Với nguồn năng lượng sạch từ các tấm pin năng lượng mặt trời, nguồn điện thu được có thể đảm bảo cung cấp năng lượng tiêu thụ cho toàn bộ hệ thống điều hòa hoặc hệ thống chiếu sáng, máy bơm và các phụ tải khác của dự án. Hệ thống điện mặt trời sẽ tạo ra môi trường sống trong lành, góp phần giảm thiểu chi phí vận hành, tạo điều kiện cho người dân an tâm sinh sống.

Với tất cả những nỗ lực trên, TTC Land đã trở thành một trong những chủ đầu tư bất động sản tốt nhất tại Việt Nam trong nhiều năm qua và vinh dự đạt Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam năm 2019 tại Lễ trao giải BCI Asia Awards.

Ông Nguyễn Đăng Thanh – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ TTC Land chia sẻ: “TTC Land xây dựng uy tín của mình bằng việc theo đuổi mục tiêu: không chỉ đơn thuần đạt lợi nhuận mà là đạt được những giá trị mang lại cho khách hàng thông qua việc sở hữu các sản phẩm của TTC Land. Đạt Top 10 Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam năm 2019 chính là bảo chứng khẳng định triết lý kinh doanh, mục tiêu mà TTC Land đang theo đuổi đã được khách hàng và các tổ chức ghi nhận.

Đây cũng là động lực để đội ngũ CBNV TTC Land tiếp tục nỗ lực tạo ra những năng lực và giá trị riêng dựa trên định hướng chiến lược cụ thể và những nguyên tắc cơ bản trong phát triển kinh doanh, đảm bảo mang đến giá trị to lớn cho Quý Cổ đông, nhà đầu tư và khách hàng của mình"./.

Vũ Lê