Tuần giới thiệu tiêu thụ hải sản Quảng Ninh tại Hà Nội

Nằm trong chuỗi hoạt động các phiên chợ trong và ngoài tỉnh, “Tuần giới thiệu tiêu thụ hải sản Quảng Ninh” và “Hội nghị quảng bá, kết nối tiêu thụ hải sản Quảng Ninh” được diễn ra từ ngày 24/10/2020 tại Trung tâm Thương mại Big C Thăng Long, đường Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Đẩy mạnh việc kết nối cung – cầu mặt hàng thủy hải sản và sản phẩm OCOP Quảng Ninh tại các thị trường trọng điểm là một bước đi chiến lược của Sở Công Thương Quảng Ninh, điều đó có ý nghĩa rất lớn trong việc tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh sản xuất các mặt hàng thủy sản trên địa bàn tỉnh.

Nằm trong chuỗi hoạt động các phiên chợ trong và ngoài tỉnh, "Tuần giới thiệu tiêu thụ hải sản Quảng Ninh" và "Hội nghị quảng bá, kết nối tiêu thụ hải sản Quảng Ninh" được diễn ra từ ngày 24/10/2020 tại Trung tâm Thương mại Big C Thăng Long, đường Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Với quy mô 60 gian hàng và 237 sản phẩm thủy hải sản các loại, chắc chắn sẽ cung ứng cho người dân Hà Nội sự lựa chọn phong phú đa dạng.

Để chuẩn bị cho công tác tổ chức, ngay từ những ngày đầu tháng 10/2020, Trung tâm Xúc tiến và phát triển công thương Quảng Ninh đã làm việc với Tập đoàn Central Retail, Trung tâm thương mại BigC Thăng Long để triển khai các bước khảo sát mặt bằng dự kiến tổ chức, khảo sát hội trường nơi diễn ra Hội nghị, cùng thống nhất với nhau các phương hướng phối kết hợp cho các hoạt động diễn ra tại Hội chợ.

Trung tâm Xúc tiến và phát triển công thương Quảng Ninh cũng đã khẩn trương phối hợp với Chi Cục QLCL (Sở NN&PTNT) mời các doanh nghiệp nuôi trồng và chế biến hải sản, các doanh nghiệp OCOP Quảng Ninh tham gia Tuần giới thiệu sản phẩm theo Kế hoạch 185/KH-UBND của UBND tỉnh Quảng Ninh.

Cùng với đó là công tác thiết kế lắp dựng gian hàng, sân khấu, điện, nước… đảm bảo vệ sinh, an toàn và khoa học. Đến nay, mọi công đoạn chuẩn bị đã hoàn tất, chắc chắn sẽ kết nối và mang lại sự hài lòng của người tiêu dùng cũng như các doanh nghiệp sản xuất.

Lê Sỹ Trình