Uống có trách nhiệm - Thông điệp của Habeco

Uống bia văn minh và trách nhiệm cũng là kỳ vọng và thông điệp của Habeco khi trình làng hai sản phẩm mới. Và Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 là dịp tốt để Bia Hà Nội truyền đi thông điệp này.
Hình tượng chú chuột vàng trước cổng Công viên Thống Nhất
Hình ảnh chú chuột vàng trước cổng Công viên Thống Nhất làm không khí đón xuân thêm rộn rã

Rộn rã không khí Tết

Những ngày này, không khí Tết Nguyên Đán Canh Tý đã tràn ngập Thủ đô Hà Nội. Khắp các con phố, vào tận các ngõ, ngách cờ, hoa, băng rôn tưng bừng chào mừng năm mới 2020, Tết Canh Tý.

Nhiều chú chuột vàng, chuột đỏ - biểu tượng của năm Canh Tý hiện diện ở nhiều quảng trường, ngã tư, công viên...

Trên đường Hoàng Hoa Thám, nơi đặt đại bản doanh của Bia Hà Nội (Habeco), không khí Xuân thêm rộn rã với những gian hàng giới thiệu, bán sản phẩm của Habeco.

Theo một nhân viên bán hàng của Công ty, đây là chiến dịch truyền thông quảng bá sản phẩm mới tiếp nối Chương trình Chào năm mới 2020 mới được tổ chức tại Nghệ An (21/12), và chương trình Countdown Party tại Quảng Ninh và Thanh Hóa vào đêm ngày 31/12.

Người dân của 3 tỉnh thành phố cùng khách du lịch trên cả nước được tận hưởng một bầu không khí sôi động trong mùa lễ hội những ngày cuối năm.  

Tất cả cùng nhìn về chặng đường đã đi qua sau một năm, những thành tựu đã đạt được và không ngừng hi vọng những điều tốt đẹp sẽ tới trong năm mới; và Bia Hà Nội mang đến một không gian với nhiều cung bậc cảm xúc tại khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Tiếp đó, ngày 18/1/2020 vừa qua, HABECO đã tổ chức đợt 2 của Lễ trao giải thưởng chương trình khuyến mại “Vị bia làm nên sắc Tết”. Anh Nguyễn Công Thành (Hưng Yên) là khách hàng may mắn trúng giải nhất với giải thưởng là chiếc ô tô Honda CRV trị giá 1,1 tỷ đồng.

Chia sẻ cảm xúc của mình, anh Thành cho biết: “Khi nhận được thông tin mình đã trúng giải thưởng là chiếc ô tô Honda CRV trị giá 1,1 tỷ đồng, cảm xúc ban đầu của tôi là không tin và rất nghi ngờ.

Anh Nguyễn Công Thành (Hưng Yên) là khách hàng may mắn trúng giải nhất với giải thưởng là chiếc ô tô Honda CRV trị giá 1,1 tỷ đồng.
Anh Nguyễn Công Thành (Hưng Yên) là khách hàng may mắn trúng giải nhất với giải thưởng là chiếc ô tô Honda CRV trị giá 1,1 tỷ đồng.

Nhưng ngay sau đó đã có đại diện của HABECO đến gặp chúc mừng và xác minh giải thưởng thì tôi cùng cả gia đình mới thấy mừng rỡ vì nhận được món quà giá trị bất ngờ trước Tết.

Các anh em bạn bè, bà con trong thị trấn tôi đều biết thông tin và đi tới đâu mọi người cũng chúc mừng tôi. Thật sự cảm ơn Bia Hà Nội đã mang đến một chương trình ý nghĩa cho người tiêu dùng nhân dịp năm mới”.

Uống có trách nhiệm

Tiếp nối những chương trình nói trên, cũng để nhằm tri ân tới những khách hàng thân thiết đã luôn tin dùng và yêu mến các sản phẩm Bia Hà Nội trong suốt nhiều năm, Bia Hà Nội đã trang trí không gian quanh trụ sở 183 Hoàng Hoa Thám Hà Nội thành điểm đón Tết và giới thiệu sản phẩm, đặc biệt là những sản phẩm chủ lực như Trúc Bạch, hay sản phẩm mới Hanoi Bold, Hanoi Light.

, Bia Hà Nội đã trang trí không gian quanh trụ sở 183 Hoàng Hoa Thám Hà Nội thành điểm đón Tết và giới thiệu sản phẩm
 Bia Hà Nội trang trí không gian quanh trụ sở 183 Hoàng Hoa Thám Hà Nội thành điểm đón Tết và giới thiệu sản phẩm

Dòng bia Hanoi Bold lấy cảm hứng từ một Hà Nội nồng nàn giàu bản sắc. Vị men đậm đà, lôi cuốn của Hanoi Bold mang lại cảm giác mạnh mẽ như những trải nghiệm cuồng nhiệt của tuổi trẻ. Hanoi Bold được ví như một Hà Nội sống động về đêm, là biểu trưng cho sự phóng khoáng với vị đắng đằm nhưng êm dịu, hài hòa và hương thơm lôi cuốn.

Trong khí đó, Hanoi Light lại mang trong mình nét tinh tế của con người nơi đây với chất men thanh nhẹ đầy ý vị. Hanoi Light đưa những bạn trẻ sành bia đến với một trải nghiệm mới mẻ thư thái, thăng hoa, hòa cùng dòng bia mát lạnh và sảng khoái.

Uống bia văn minh và trách nhiệm cũng là kỳ vọng và thông điệp của Habeco khi trình làng hai sản phẩm mới, nhất là trong bối cảnh Nghị định 100 đã có hiệu lực. Và Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020 là dịp tốt để Bia Hà Nội truyền đi thông điệp này.

Tiên Lãng