Văn phòng phẩm Hồng Hà: Tự hào lần thứ 5 đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ VII năm 2020, Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà (Văn phòng phẩm Hồng Hà) vinh dự là 1 trong 124 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam giai đoạn 2020 - 2022.

Vượt lên trên hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia, Văn phòng phẩm Hồng Hà đáp ứng đầy đủ các tiêu chí xét chọn khắt khe của Chương trình. Đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp, Công ty được trao tặng danh hiệu này (kể từ năm 2012 đến nay).

tổng giám đốc VPP Hồng Hà nhận thương hiệu quốc gia năm 2020
Ông Trương Quang Luyến - TGĐ Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà
nhận biểu trưng Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020.

Sự kiện là chương trình do Bộ Công Thương triển khai 2 năm một lần với mục đích quảng bá hình ảnh, sản phẩm Thương hiệu quốc gia trên thị trường trong và ngoài nước. Qua 17 năm triển khai, chương trình Thương hiệu quốc gia đã góp phần nâng cao ý thức của cộng đồng doanh nghiệp về vai trò quan trọng của thương hiệu trong việc gia tăng giá trị cho sản phẩm gắn với 3 tiêu chí: chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong.

Các doanh nghiệp thương hiệu quốc gia đã khẳng định vị thế hàng đầu vững chắc trong lĩnh vực hoạt động của mình, duy trì tốc độ tăng trưởng cao, cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu dù gặp phải không ít khó khăn, thách thức.

giải thưởng VPP Hồng Hà nhận được
Văn phòng phẩm Hồng Hà vinh dự lần thứ 5 liên tiếp
được công nhận sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam

Với bề dày truyền thống 61 năm sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực văn phòng phẩm, am hiểu thị hiếu, nhu cầu người tiêu dùng Việt, Văn phòng phẩm Hồng Hà luôn tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội, giá thành cạnh tranh. Và để hoàn thành được mục tiêu đó, doanh nghiệp luôn đặc biệt chú trọng đầu tư, đổi mới dây chuyền công nghệ sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và đẩy mạnh công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm mới.

Năm 2020, mặc dù trong hoàn cảnh khó khăn của dịch Covid bùng phát, Văn phòng phẩm Hồng Hà vẫn hoàn thiện mục tiêu đưa dây chuyền sản xuất giấy in mới hoàn toàn tự động, hiện đại bậc nhất Việt Nam đi vào hoạt động. Công ty đã cho ra mắt sản phẩm giấy in Hồng Hà Delus chất lượng cao, nguồn nguyên liệu giấy không sử dụng chất tẩy trắng gốc Clo, an toàn sức khỏe người sử dụng và thân thiện môi trường.

Bên cạnh đó, Văn phòng phẩm Hồng Hà cũng mở rộng và đưa ra thị trường các dòng sản phẩm mới đồ dùng văn phòng tiện ích, họa phẩm đất nặn, màu nước, sáp màu…Việc tiếp tục được công nhận là doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của tập thể CBCNV Hồng Hà trong suốt những năm qua.

T. Hương