VIETBEAUTY 2017: Góp phần phát triển ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam

Sáng nay, ngày 23/8 tại TP. Hồ Chí Minh, Triển Lãm Quốc tế Vietbeauty 2017 đã chính thức mở cửa chào đón khách đến tham quan.

Triển lãm Thương mại Quốc tế về Ngành Làm Đẹp - Vietbeauty 2017, thu hút hơn 200 thương hiệu hàng đầu của châu Á và châu Âu đến từ 20 quốc gia và khu vực như: Việt Nam, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Thái Lan, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Ấn Độ, Australia, Ba Lan, Thụy Sĩ, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Canada, Nga và Pháp. Trong đó, nhiều thương hiệu nổi tiếng sẽ giới thiệu những sản phẩm và công nghệ mới của mình lần đầu tiên tại triển lãm.

Các khách tham quan Nữ đang tìm hiểu chất lượng sản phẩm mỹ phẩm tại triển lãm Vietbeauty 2017 Nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới lần đầu được giới thiệu tại triển lãm Vietbeauty 2017 Hơn 70% là phụ nữ đến tham quan và mua sắm tại Vietbeauty 2017

Tại Triển lãm, khách đến tham quan sẽ được các Tập đoàn lớn và các công ty có uy tín, giới thiệu nhiều sản phẩm được trưng bày và những ý tưởng mới nhất, từ dịch vụ, công nghệ mới đến các thiết bị tiên tiến nhất phục vụ cho ngành làm đẹp. Đây cũng là cơ hội tốt cho các nhà cung ứng gặp gỡ và đặt mối quan hệ hợp tác với các đối tác và khách hàng tiềm năng của mình.

Nhiều doanh nghiệp đã tìm kiếm được đối tác tại Triển lãmVietbeauty 2017 thu hút một lượng khách lớn đến tham quan trong ngày khai mạcCác đại biểu tham quan gian hàng giới thiệu sản phẩm dưỡng da HOT nhất của Hàn Quốc

Theo ông M. GANDHI, Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á - Công ty UBM Asia chia sẻ, “sau thành công của lần ra mắt đầu tiên vào năm 2016, chúng tôi tin rằng triển lãm Vietbeauty 2017 sẽ góp phần phát triển ngành công nghiệp làm đẹp của Việt Nam thông qua các mối quan hệ kinh doanh được tạo ra và những cơ hội nâng cao kiến thức trong suốt triển lãm”.

Chia sẽ tại lễ khai mạc, ông Phạm Xuân Đà – Cục trưởng, Cục Công tác phía Nam – Bộ Khoa học và Công nghệ đánh giá cao sự tổ chức Công ty UBM đã chuẩn bị tốt các điều kiện đảm bảo thành công cho Vietbeauty 2017, giúp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước cũng như các đối tác trong ngành làm đẹp, tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí trong việc tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với các đối tác và khách hàng mới.

Ông Phạm Xuân Đà cho biết, theo dữ liệu từ Trade Map của Trung tâm Thương mại Quốc tế (ITC) và Ngân hàng Thế giới (WB), từ con số chưa đầy 500 triệu USD năm 2011, giá trị mỹ phẩm nhập khẩu vào thị trường Việt Nam đã tăng lên hơn 1,1 tỷ USD năm 2016. Con số này được dự báo sẽ tiếp tục tăng gấp đôi, lên khoảng 2,2 tỷ USD vào năm 2020. Điều này càng khẳng định Việt Nam là một thị trường có nhiều tiềm năng lớn về tiêu thụ sản phẩm làm đẹp và chăm sóc cá nhân.

Trong khuôn khổ triển lãm, còn diễn ra nhiều chương trình hội thảo với nhiều chuyên đề hữu ích như: Hội thảo “Xu hướng mới nổi của người tiêu dùng - Cơ hội cho ngành mỹ phẩm" chủ trì bởi công ty nghiên cứu Nielsen Vietnam; Hội thảo: “Thẩm mỹ cho mọi người” chủ trì bởi Hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hồ Chí Minh, cùng Hội thảo: “Hương liệu, Mỹ phẩm làm đẹp hướng tới an toàn – bền vững” được chủ trì bởi: Hiệp hội Tinh dầu – Hương liệu – Mỹ phẩm Việt Nam (VOCA) nhằm mang đến 1 chương trình chất lượng cao, giúp nâng cao kiến thức và kỹ năng, cập nhật xu hướng thị trường làm đẹp trong khu vực và trong ngành làm đẹp.

Vietbeauty 2017 sẽ kết thúc vào ngày 25/8/2017.