VIETNAM TEXPRINT 2018 sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh

Theo Ban tổ chức Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ In Thêu Dệt May tại Việt Nam - VIETNAM TEXPRINT 2018 thì sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 28/11 - 01/12/2018 tại TP. Hồ Chí Minh.

VIETNAM TEXPRINT 2018 sẽ giới thiệu các loại máy móc thiết bị hiện đại, chuyên dùng trong ngành in thêu trên vải theo công nghệ tiên tiến nhất; cùng với đó là các loại máy móc thiết bị về sản xuất sợi, dệt, nhuộm; dây chuyền dệt in, thêu, may tự động; phần mềm thiết kế; nguyên phụ liệu, vải, sợi; các giải pháp công nghệ ngành dệt in, thêu, may…

Cũng theo Ban tổ chức, Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ In Thêu Dệt May tại Việt Nam là cơ hội lý tưởng cho các doanh nghiệp dệt may trong nước được tham gia, tham quan, tìm hiểu và trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu trên thế giới và trong Ngành nhằm mục đích phát triển kinh doanh và nâng cao chất lượng sản xuất trong nước và xuất khẩu. Triển lãm sẽ mang lại cơ hội tốt, giúp các doanh nghiệp dệt may Việt Nam đổi mới máy móc thiết bị, tiếp cận công nghệ tiên tiến, qua đó sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam áp dụng hệ thống quản lý đáp ứng yêu cầu của chuỗi sản xuất toàn cầu.

Trong khuôn khổ Triển lãm, ngoài trưng bày giới thiệu các loại máy móc thiết bị hiện đại, chuyên dùng trong ngành in thêu trên vải còn có các hoạt động tọa đàm chuyên ngành về công nghệ In Thêu Dệt May kỹ thuật số của các nước tiên tiến trên thế giới, các hoạt động giao thương B2B, tọa đàm kết nối doanh nghiệp…

VIETNAM TEXPRINT 2018 do công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam - VIETFAIR và Tập đoàn HongKong Allallinfo Media Group đã phối hợp tổ chức tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Chi tiết tại: http://vietfair.vn

Hotline: 0913 546 822

Nhật Thư