VinFast ưu đãi "khủng" dành cho cư dân Vinhomes

Khi mua xe VinFast, cư dân Vinhomes sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi từ Tập đoàn Vingroup.

Nhân kỷ niệm 1 năm ngày ra mắt 2 mẫu xe đầu tiên VinFast Lux và Lux 2.0 tại triển lãm Paris Motor Show 2018, Công ty VinFast cùng các Công ty trong hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup quyết định tri ân khách hàng thân thiết bằng chương trình ưu đãi đặc biệt “Đi xe VinFast – Đi cùng hệ sinh thái đẳng cấp".

Theo đó, tất cả các cư dân sở hữu nhà ở tại các Khu căn hộ Vinhomes đã đặt xe ô tô thương hiệu VinFast (bao gồm đã nhận bàn giao hoặc đã chốt xong một trong ba phiên bản ô tô: Tiêu chuẩn (Base), Nâng cao (Plus), Cao cấp (Premium) của VinFast Lux SA2.0 và Lux A2.0, cùng các xe VinFast Fadil trước ngày 6/10/2019 sẽ nhận được ưu đãi độc quyền từ Vinpearl, Vinhomes và Vincom, cụ thể:

Cư dân sẽ được tặng gói nghỉ dưỡng thượng hạng 3 ngày 2 đêm trị giá 50.000.000 đồng dành cho 5 người tại Vinpearl Phú Quốc hoặc Pinpearl Nha Trang. Đi kèm quyền lợi lưu trú tại villa 3 phòng ngủ, được miễn phí trải nghiệm chuỗi dịch vụ cao cấp gồm vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land Phú Quốc/Nha trang và Vinpearl Safari Phú Quốc; một vòng golf 18 hố dành cho 5 người; tiệc BBQ buffet, đưa đón sân bay, massage body dành cho 2 người… Gói nghỉ dưỡng có thời hạn sử dụng tới 30/12/2019.

Vinfast1
Mẫu xe Lux A2.0 của Vinfast

Đặc biệt, Quý cư dân Vinhomes đang sinh sống tại các Khu căn hộ Vinhomes được miễn phí gửi xe hàng tháng tối đa 2 xe máy và 1 ô tô VinFast/1 căn hộ (vẫn tuân thủ theo các quy định chung của các hầm/bãi để xe Vinhomes về số lượng xe và khả năng đáp ứng của hầm/bãi xe tại từng thời điểm).

Ngoài ra, các khách hàng khi vào các TTTM Vincom sẽ được miễn phí gửi xe VinFast tại hệ thống hầm xe của các TTTM Vincom trong thời gian tối đa 6 tiếng (liên tục) và không gửi qua đêm. Chương trình tri ân kéo dài 3 năm, kể từ ngày 15/10/2019 đến hết tháng 12/2022.

Vinfas2
Mẫu xe Fadil của Vinfast

Đối với xe thê bao tháng: Áp dụng với chính chủ sở hữu xe VinFast đang sinh sống trong căn hộ bao gồm chủ sở hữu căn hộ, các thành viên gia đình hoặc khách thuê có đăng ký nhân khẩu với Ban quản lý và đã thực hiện đăng ký tạm trú tạm vắng. Mỗi căn hộ chỉ được để miễn phí tối đa 2 xe máy và 1 ô tô.

Đối với xe vãng lai: Miễn phí gửi xe dưới 6 tiếng (liên tục) và không áp dụng cho khung giờ qua đêm. Ngoài thời gian trên, Quý khách vui long trả phí trông giữ xe theo biểu phí đã được quy định.

Chương trình “Đi xe VinFast – Đi cùng hệ sinh thái đẳng cấp” khôn chỉ mang lại lợi ích thiết thực cho cư dân mà còn khẳng định lợi thế số 1 của hãng xe VinFast. Với việc là thành viên cảu hệ sinh thái Vingroup, VinFast sẽ mang lại cho cư dân lợi ích kép : sở hữu xe tốt và được thụ hưởng những dịch vụ chất lượng cao với nhiều ưu đãi từ tất cả các thương hiệu thuộc Tâp đoàn Vingroup.

Nguyên Vỵ