VISSAN chính thức cung cấp sản phẩm vào hệ thống VinMart và VinMart+

Kể từ hôm nay, ngày 26/04/2017, Công ty CP Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản – Vissan, chính thức cung cấp thịt heo và thịt bò tươi sống tại 03 siêu thị VinMart miền Tây Nam Bộ, 07 siêu thị VinMart tại TP. Hồ

Thông tin trên, được thể hiện qua Lễ ký kết sáng nay (26/04) giữa 02 đơn vị, là Công ty Vissan với đối tác là Công ty CP Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommere, một thành viên của Tập đoàn VinGroup. Qua sự kiện hợp tác này, đã khẳng định cam kết của 02 đơn vị đối với cộng đồng, trong việc cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng, dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, sự kiện hợp tác lần này, còn tạo kết nối bền vững giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng.

Ông Nguyễn Ngọc An – Tổng giám đốc Vissan nhận định hệ thống phân phối là nhân tố không thể thiếu trong nền kinh tế thị trường

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Ngọc An – Tổng Giám đốc Vissan nhận định, hệ thống phân phối là một nhân tố không thể thiếu trong nền kinh tế thị trường ngày nay, là cầu nối giữa nhà sản xuất với người tiêu dùng, giúp xây dựng giá trị thương hiệu cho các bên tham gia vào chuỗi giá trị. Ông An cho biết, nguồn thịt heo tại hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ được cung cấp từ các trang trại chăn nuôi có chứng nhận VietGap, do công ty Vissan tiếp nhận và công ty luôn tuân thủ theo đúng quy trình, thực hiện giết mổ trên dây chuyền công nghiệp có sự kiểm tra chặt chẽ bởi cơ quan thú y độc lập, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sạch, an toàn, truy xuất được nguồn gốc theo Chương trình TE-FOOF của Thành phố. Về sản phẩm thịt bò, Vissan cam kết là nguồn bò hơi nhập khẩu từ Úc, được giết mổ tại công ty theo tiêu chuẩn ESCAS, đây là tiêu chuẩn được Chính phủ Úc đặt ra đối với các cơ sở giết mỗ theo tiêu chí nhân đạo, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm được giám sát bởi cơ quan hữu quan của Úc.

Bà Nguyễn Thị Hồng – Phó Tổng Giám đốc VinCommerce, cho rằng sự hợp tác hôm nay đã tạo nên sự liên kết bền vững giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng

Ông An cũng chia sẽ thêm, trước đó, từ năm 2015, Vissan cũng đã hợp tác với VinCommerce cung cấp thực phẩm chế biến tại hệ thống siêu thị VinMart trên toàn quốc. Doanh thu hợp tác giữa 2 bên trong năm 2015 đạt 16 tỷ, đến năm 2016 đạt 36 tỷ, tăng 114%.

Tính đến thời điệm hiện tại, Vissan đang vận hành mạng lưới phân phối rộng khắp với hơn 122 nhà phân phối, cùng 130.000 điểm bán lẻ trên kênh truyền thống, ngoài ra, sản phẩm của Vissan cũng có mặt tại hơn 1.000 siêu thị, trung tâm thương mại trên toàn quốc.

Các sản phẩm của Vissan luôn được kiểm tra chặt chẽ từ cơ quan thú y độc lập

Tại lễ ký kết, bà Nguyễn Thị Hồng – Phó Tổng giám đốc VinCommerce cho biết, Công ty VinCommerce hiện đang vận hành hơn 1.000 siêu thị VinMart và cửa hàng siêu thị VinMart+ trên cả nước, trong năm 2017, mục tiêu của công ty sẽ tiếp tục mở rộng từ 70 đến 80 siêu thị VinMart và hơn 1.000 cửa hàng VinMart+ trên toàn quốc, nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng, trong thời gian qua, VinCommerce đã và đang triển khai nhiều chương trình hợp tác với các nhà phân phối có uy tín trên cả nước, nhằm thúc đẩy nền sản xuất trong nước phát triển. Đánh giá về công ty Vissan, bà Hồng nhận định, Vissan là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm thịt heo, thịt bò tươi sống lớn, có uy tín tại thị trường Việt Nam, các trang trại của Vissan được thực hiện theo đúng quy trình VietGap, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sạch, an toàn, truy xuất được nguồn gốc, các sản phẩm của Vissan đều đạt giấy chứng nhận, kiểm tra, kiểm soát của các cơ quan chức năng. Bà Hồng cũng cho biết, qua việc hợp tác ngày hôm nay, đã cho thấy sự quyết tâm và cam kết của Vissan và VinCommerce đối với cộng đồng trong việc cung cấp cho khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng cao, đồng thời tạo nên sự liên kết bền vững giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng.


Hồng Lực