Công ty Yến sào Khánh Hòa tri ân khách hàng

Ngày 16/6/2013 tại Nha Trang, Công ty Yến sào Khánh Hòa long trọng tổ chức hội nghị khách hàng trong nước và quốc tế năm 2013, với ý nghĩa quan trọng và những tình cảm tri ân đặc biệt dành cho quý khá

Ông Lê Hữu Hoàng - Tổng Giám đốc Công ty Yến sào Khánh Hòa phát biểu tại hội nghị.Là đơn vị dẫn đầu cả nước về sản lượng yến sào đảo thiên nhiên, trong những năm qua, Công ty đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, hình thành luận điểm khoa học mới “Sự phát triển quần thể chim yến hang gắn liền với sự hình thành và phát triển hang, đảo Yến mới”. Với thành công đó, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn tiên phong thực hiện chiến lược phát triển chim yến đảo thiên nhiên từ Quảng Bình đến Côn Đảo, cùng 700 nhà phân phối, đại lý và hệ thống bán hàng trên 63 tỉnh, thành phố cả nước. Ngoài ra, Công ty đang mở rộng ngồn cung cấp yến sào đến các nước như: Nhật Bản, Nga, Châu Âu, Úc… đầy hứa hẹn, là bước đột phá trong chiến lược kinh doanh.

Công ty luôn thực hiện chính sách hướng đến tiện ích khách hàng; tôn vinh khách hàng về chất lượng và tinh thần, nâng cao chính sách hỗ trợ, chiết khấu, vận chuyển, thực hiện nhiều chương trình đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng. Nhằm tạo điều kiện cho các nhà phân phối và đại lý, Công ty đã tạo việc làm, tặng học bổng cho con em các gia đình. Qua đó, tạo sức mạnh trong hệ thống bán hàng, đồng tâm hợp lực thực hiện các chính sách bảo vệ lợi ích nhà phân phối, đồng nhất giá và chính sách chung, giữ được uy tín của Yến sào Khánh Hòa trên thị trường.

Có được kết quả này, đó là nhờ vào sự đoàn kết, ý chí vững vàng của hệ thống nhà phân phối, đại lý. Sự đóng góp nhiệt tình, tâm huyết và trách nhiệm của nhà phân phối, đại lý Yến sào Khánh Hòa trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển là điều kiện tiên quyết để đi đến thành công của Yến sào Khánh Hòa. Các sản phẩm của Công ty đã đến tận tay người tiêu dùng trên mọi miền đất nước cũng như bạn bè quốc tế.

Trung Trực