Điện lực Long An đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng cao

Tổng doanh thu bán điện của Công ty Điện lực Long An năm 2013 là 3.703,35/3.590,5 tỷ đồng, đạt 103,14% kế hoạch Tổng Công ty giao.
- Lợi nhuận: Lãi 56,517/16,974 tỷ đồng, vượt 39,542 tỷ đồng so với kế hoạch lợi nhuận xác định lại do Tổng Công ty giao .

Năm 2014, ngoài việc phải đảm bảo thực hiện tốt các chỉ tiêu kế hoạch năm, thì công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng và đảm bảo cung cấp điện trên địa bàn đã được xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Ngay từ đầu năm, lãnh đạo Công ty đã phối hợp với Công đoàn triển khai, quán triệt đến toàn thể CB.CNV nắm vững nội dung về công tác nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; đảm bảo cấp điện cho sản xuất và nhu cầu của người dân, từng bước nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh cho Công ty.

Mặc khác, nhằm chuẩn hóa hệ thống quản lý chất lượng công việc tại đơn vị, đầu năm 2014 Công ty Điện lực Long An đã triển khai xây dựng và đạt được chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2008. Với chính sách chất lượng "Đáp ứng nhu cầu khách hàng với chất lượng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo", Công ty đưa ra mục tiêu chất lượng năm 2014 là "Phấn đấu đạt mức điện thương phẩm 2.947 triệu kWh". Công ty đã xây dựng kế hoạch và triển khai đến từng Điện lực trực thuộc, thường xuyên kiểm tra, theo dõi và hỗ trợ các đơn vị hoàn thành kế hoạch giao nhằm góp phần Công ty thực hiện thắng lợi chính sách và mục tiêu nhiệm vụ trong năm 2014.

9 tháng đầu năm 2014, tình hình sản xuất công nghiệp và hoạt động thương mại dịch vụ tại Long An diễn ra trong điều kiện thuận lợi. Điện thương phẩm đạt được hơn 2,1 tỷ kWh, ước thực hiện các chỉ tiêu SXKD cả năm đạt kế hoạch Tổng công ty Điện lực miền Nam giao./.

Đỗ Văn Nam