Gần 500 người dân xếp hàng nhận vé máy bay Jetstar miễn phí tại Thanh Hóa

Ngày 10/8, gần 500 người dân đã xếp hàng để nhận vé máy bay miễn phí và giảm giá 25% tại phòng vé của Jetstar Pacific ở Thanh Hóa.

Sau khi công bố chính thức khai thác đường bay mới giữa Thanh Hóa – Tp.Hồ Chí Minh từ ngày 5/9. Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific liên tục có các hoạt động mở bán vé rẻ, tạo cơ hội tiết kiệm chi phí cho người dân đi lại giữa Thanh Hóa, khu vực Bắc Trung Bộ và Tp.Hồ Chí Minh.

Ngày 10/8, Jetstar Pacific tổ chức chương trình tặng 50 vé máy bay miễn phí và nhiều vé giảm 25% tại phòng vé của Hãng ở số 25A đường Quang Trung, thành phố Thanh Hóa. Sự kiện này thu hút được sự quan tâm của nhiều người dân.

Người dân xếp hàng chờ cơ hội nhận vé miễn phí

Ngay từ sáng sớm, gần 500 người dân đã đến xếp hàng để chờ đợi cơ hội. Cụ Nguyễn Thị Bảng, 84 tuổi ở phường Tân Sơn có mặt từ sáng sớm, cụ nói: “Nghe hàng xóm thông báo có vé miễn phí, tôi liền ra đây chỉ mong mình có cơ hội để được vào Tp.Hồ Chí Minh thăm con”. Cụ Bảng chia sẻ rằng cụ có 7 người con, hoàn cảnh gia đình khó khăn, có một người con gái bị bệnh não đang ở cùng cụ, số còn lại lập gia đình ở các địa phương khác. Trong đó có một con gái lấy chồng ở Tp.Hồ Chí Minh, ước mơ của cụ là được vào thăm người con gái xa nhất này.

Cụ Nguyễn Thị Bành cảm động và bất ngờ khi được tặng vé

Đại diện Jetstar Pacific cho biết, do số lượng vé hạn chế, nên số vé miễn phí sẽ chia đều cơ hội cho mọi người bằng hình thức bốc thăm theo nhóm, cứ 5 người thì chọn 1 người nhận vé miễn phí. Số còn lại sẽ được mua vé giảm 25%.

“Cụ Bảng nằm trong nhóm 5 người bốc thăm đầu tiên. Mặc dù không trúng vé miễn phí qua bốc thăm, nhưng Jetstar Pacific vẫn tặng cụ Bảng vé khứ hồi miễn phí để thực hiện ước mơ” – vị đại diện Jetstar Pacific nói.

Cứ 5 người lên bốc thăm thì có 1 người trúng vé miễn phí

Được biết, trước đó Jetstar Pacific cũng đã mở bán vé chỉ 3.000 đồng/chặng nhân dịp mở đường bay Thanh Hóa - Tp.Hồ Chí Minh. Đường bay này sẽ được Jetstar Pacific khai thác bằng máy bay Airbus A320 với tần suất 1 chuyến khứ hồi mỗi ngày.

Trong đợt khai trương đường bay Tp.Hồ Chí Minh – Huế hồi tháng 7 vừa qua, Jetstar Pacific cũng đã dành tặng 50 vé khứ hồi miễn phí và nhiều vé giảm 25% cho người dân tại Huế.

Theo kế hoạch, trong thời gian tới Jetstar Pacific sẽ tiếp tục tăng đội máy bay lên 10 chiếc Airbus A320, mở rộng mạng đường bay quốc tế đến Singapore và Thái Lan.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam, hiện là thành viên của Jetstar Group – một trong những thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Hiện Jetstar Pacific đang khai thác các đường bay nội địa đến Tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Huế, Nha Trang, Buôn Ma Thuột và Phú Quốc.