Dịch vụ công trực tuyến
-
Tạo thuận lợi cho doanh nghiệp, Bộ Công Thương yêu cầu ứng dụng công nghệ trong xúc tiến thương mại
Cục Xúc tiến thương mại đề nghị Sở Công Thương các tỉnh, thành hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính trong hoạt động xúc tiến thương mại trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia để giảm thời gian, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp.
-
Dịch vụ công trực tuyến trong cải cách thủ tục hành chính tại thành phố Đà Nẵng
ThS. NGUYỄN THỊ THU HIỀN - ThS. HOÀNG THỊ QUỲNH TRANG (Giảng viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội - Phân hiệu Quảng Nam) và NGUYỄN THỊ THU THẢO (Sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội - Phân hiệu Quảng Nam)
-
Thủ tục khuyến mại, chứng nhận xuất xứ, chứng thư xuất khẩu... qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia
120 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4 liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính trong các lĩnh vực khuyến mại, chứng nhận xuất xứ, chứng thư xuất khẩu... trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia
-
Lo ngại lây lan Covid-19, Văn phòng Chính phủ đưa ra 4 yêu cầu trong giải quyết TTHC
Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg, Văn phòng Chính phủ vừa có văn bản đề nghị 4 vấn đề để các bộ, ngành, địa phương tập trung ứng dụng công nghệ thông tin trong giải quyết công việc, thủ tục hành chính thời kỳ phòng, chống dịch COVID-19.
-
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ trực tuyến ở tiền giang
ThS. Phan Thị Cẩm Hồng (Giảng viên Trường Đại học Tiền Giang)
-
Đã có 5 địa phương nộp phạt vi phạm giao thông qua mạng
Chỉ sau 3 tháng đưa vào vận hành Cổng Dịch vụ công quốc gia, hệ thống đã kết nối, tích hợp, chia sẻ dữ liệu với 14 bộ và 63 địa phương (đã có gần 79.000 tài khoản đăng ký; hơn 23 triệu lượt truy cập tìm hiểu thông tin và thực hiện dịch vụ; hơn 2,9 triệu hồ sơ đồng bộ trạng thái).
-
EVN triển khai tốt dịch vụ điện trực tuyến
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, việc cung cấp, triển khai dịch vụ công trực tuyến góp phần tăng cường chống dịch COVID-19.
-
EVN ban hành hóa đơn điện tử và thông báo tiền điện
Trên cơ sở kết quả cuộc bình chọn trực tuyến và phân tích, tiếp thu các góp ý của những người tham gia bình chọn, EVN đã thiết kế lại mẫu Hoá đơn điện tử và Thông báo tiền điện mới phù hợp hơn với yêu cầu của khách hàng và thực tế phát triển công nghệ.
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ công trực tuyến của Kho bạc Nhà nước: Trường hợp tỉnh Ninh Thuận
TRẦN THANH HÀ (Kho bạc Nhà nước tỉnh Ninh Thuận), TS. NGUYỄN VĂN NGỌC (Khoa Kinh tế - Trường Đại học Nha Trang)
-
2019 - năm nhiều dấu ấn của Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số
Sáng 15/1/2020, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (TMĐT và KTS) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020 dưới sự chủ trì của Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng.
-
31/12/2020: Tất cả cơ quan nhà nước công khai mức độ hài lòng của người dân khi sử dụng dịch vụ công trực tuyến
Chính phủ vừa ra Nghị quyết phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 12/2019, trong đó có những nội dung quan trọng về phát triển Chính phủ điện tử
-
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng: An ninh nguồn nước đang hết sức cấp bách
Phát biểu tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2020 của Bộ Tài nguyên và Môi trường Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng lưu ý, ngành TN&MT còn đứng trước nhiều tồn tại, thách thức