Hàng Việt
-
Đẩy mạnh đưa hàng Việt vào hệ thống phân phối tại nước ngoài
TP. Hà Nội sẽ tập trung xây dựng, cập nhật hệ thống thông tin và cơ sở dữ liệu các hiệp hội doanh nghiệp, doanh nghiệp, cá nhân người Việt Nam ở nước ngoài phát triển hạ tầng thương mại và vận động làm cầu nối đưa sản phẩm Việt Nam ra thị trường nước ngoài.
-
[CÔNG CHIẾU] Hội nghị Giữ vững mối liên kết đảm bảo chuỗi cung ứng hàng Việt Nam
Hội nghị Giữ vững mối liên kết đảm bảo chuỗi cung ứng hàng Việt Nam hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” là một trong những hoạt động của Bộ Công Thương nhằm triển khai Nghị quyết 128/NQ-CP của Chính phủ, qua đó thống nhất cách hiểu, cách làm trong việc giữ vững liên kết chuỗi sản xuất và phân phối, chủ động nguồn cung hàng hóa trong nước, đảm bảo chuỗi cung ứng trong sản xuất và lưu thông.
-
Tứ Sơn mang hàng Việt đến các huyện miền núi và biên giới
Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều năm qua siêu thị Tứ Sơn mang sản phẩm hàng Việt rong ruổi khắp các vùng sâu vùng xa, miền biên giới tạo điều kiện cho người dân tiếp cận các sản phẩm hàng Việt đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, phù hợp thu nhập.
-
Thị trường trong nước - không gian đủ lớn cho doanh nghiệp khai thác
Trong làn sóng dịch Covid-19 lần thứ tư từ cuối tháng 4 năm nay khiến nhiều doanh nghiệp bị đứt gãy thị trường xuất khẩu, đứt gãy nguồn nguyên liệu, các đơn hàng bị ngừng trệ thì với quy mô gần 100 triệu người, thị trường nội địa là không gian đủ rộng cho doanh nghiệp khai thác, vượt qua khó khăn trước bất cứ biến động nào.
-
Điện Quang vinh dự nhận giải thưởng “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”
3 sản phẩm của Điện Quang vừa được vinh danh trong buổi Lễ tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích diễn ra tại Hà Nội.
-
Tháng khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2021: Cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm tốt
Chương trình khuyến mại tập trung TP Hà Nội 2021 với mức khuyến mại lên tới 100% và vinh danh hàng Việt sẽ là đòn bẩy kích cầu mua sắm cho người dân. Trong thời gian diễn ra tháng khuyến mại, 30 trung tâm thương mại, siêu thị cùng 2.000 điểm bán hàng sẽ thực hiện nhiều chương trình khuyến mại tập trung.
-
Central Retail đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương
Ngày 21/10/2021, Tập đoàn Central Retail vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công Thương vì “Đã có thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong đợt thi đua đặc biệt lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Công Thương Việt Nam”.
-
Nông sản và thực phẩm Việt ghi dấu ấn tại hội chợ Fabex Kansai 2021
Việc giới thiệu, quảng bá tại các Hội chợ quốc tế chuyên ngành như Fabex Kansai thật sự là cơ hội rất tốt và hiệu quả để giúp các sản phẩm của Việt Nam tiếp cận, thâm nhập thị trường bền vững, hướng đến khách hàng là người Nhật Bản bản sứ chứ không chỉ nhắm đến người tiêu dùng Việt Nam tại Nhật Bản.
-
Hàng Việt chỉ chiếm 17% lượt tìm mua trên thương mại điện tử
Trong báo cáo về vị thế của hàng Việt trên sàn thương mại điện tử của iPrice Group, hàng có thương hiệu Việt Nam hiện chỉ chiếm 17% lượt tìm mua trên các sàn thương mại điện tử.
-
Triển khai nhiều hoạt động xúc tiến thương mại Việt Nam - Australia
Sau 7 tháng, xuất khẩu nông thuỷ sản, dệt may, giày dép của Việt Nam sang Australia đều tăng trưởng mạnh. Các nhà nhập khẩu tại Úc tin rằng Việt Nam sẽ chống dịch hiệu quả, đảm bảo lưu thông xuất khẩu thuận lợi.
-
Tăng xuất khẩu vào ASEAN, doanh nghiệp phải cập nhật quy tắc và thủ tục xuất xứ
Vụ thị trường châu Á- châu Phi (Bộ Công Thương) cho rằng, để tận dụng tốt nhất cơ hội về thuế quan, tăng lượng hàng xuất khẩu vào khu vực ASEAN, hàng hóa Việt Nam phải đảm bảo các quy tắc xuất xứ và thủ tục chứng nhận xuất xứ.
-
Kỳ vọng đưa hàng Việt lên các sàn thương mại điện tử quốc tế
Chương trình“Gian hàng Việt trực tuyến Quốc gia” trên các Sàn thương mại điện tử do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương chủ trì đang triển khai được đánh giá là một giải pháp hiệu quả giúp các doanh nghiệp Việt mở rộng, tiếp cận thị trường thông qua phương thức phân phối hiện đại.