khách hàng
-
Nhiều sản phẩm của SHB được vinh danh “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021”
Tại lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã được vinh danh với 03 sản phẩm nằm trong Top 1 sản phẩm, dịch vụ nhận nhiều bình chọn nhất: Gói tài khoản trực tuyến qua giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC); Gói tài khoản số đẹp; Gói giải pháp giao dịch toàn diện dành cho doanh nghiệp (B-smart). Năm 2021 là lần thứ 5 các sản phẩm của SHB đạt thứ hạng cao trong chương trình bình chọn này; khẳng định uy tín thương hiệu cũng
-
Bảo hiểm bảo lãnh và tầm quan trọng của giải pháp tài chính dành cho doanh nghiệp
Theo nghiên cứu của Research and Markets, thị trường bảo hiểm bảo lãnh toàn cầu dự kiến đạt mức tăng trưởng 6.4% hàng năm trong giai đoạn từ 2020 đến 2027 và ước đạt doanh thu lên đến 28.77 tỷ đô trong năm 2027.
-
SeABank mở rộng cung cấp dịch vụ bán vàng SJC trực tuyến
SeABank là ngân hàng duy nhất cung cấp dịch vụ, hỗ trợ mua /bán vàng miếng SJC từ xa thông qua ứng dụng ngân hàng số SeAMobile/SeANet của ngân hàng.
-
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội đạt 3.095 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế trong 6 tháng đầu năm 2021
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý II/2021, trong đó ghi nhận nhiều chỉ tiêu tài chính quan trọng tăng trưởng ấn tượng so với cùng kỳ và bám sát kế hoạch Đại hội đồng cổ đông đã đề ra. Lũy kế 6 tháng đầu năm, SHB đạt 3.095 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, tăng 86,5% so với cùng kỳ, hoàn thành hơn 50% so với kế hoạch cả năm.
-
Trải nghiệm khách hàng: Tầm quan trọng và nhận định xu hướng trong bối cảnh Covid-19
NGUYỄN HUY MINH (Tổng Giám đốc Công ty Sunshine Holding Limited)
-
Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng dịch vụ phát hàng thu tiền (COD) của Tổng công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (VIETTEL POST)
THS. NGUYỄN THỊ THANH NGA (Bộ môn Kinh tế Bưu chính Viễn thông - Trường Đại học Giao thông vận tải)
-
Trách nhiệm xã hội của Bệnh viện Đa khoa Hạnh Phúc, tỉnh An Giang: Tiếp cận từ khía cạnh thực hành đối với khách hàng
THS. NGUYỄN THỊ PHƯỢNG (Giảng viên Khoa Kinh tế - Trường Đại học An Giang - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh) - THS. TRẦN THỊ DIỄM THÚY (Giảng viên Khoa Sư phạm - Trường Đại học An Giang - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh)
-
Chiến lược phát triển khách hàng của các doanh nghiệp và vận dụng tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam
PGS.TS. PHAN THỊ THU HOÀI (Đại học Thương mại)
-
Phân tích đánh giá sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ di động Vinaphone tại thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang
TS.ĐINH KIỆM ( Nguyên Trưởng khoa Quản lý Nguồn nhân lực - Trường Đại học Lao Động Xã hội (CSII) TP. HCM) - HỒ THỊ THẮM (Giám đốc Phòng Khách hàng Tổ chức Doanh nghiệp VNPT An Giang)
-
Giải pháp phòng tránh rủi ro đối với người mua hàng trong các giao dịch thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam
THS. MAI HOÀNG THỊNH (Khoa Quản trị Kinh doanh -Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp)
-
Nghiên cứu các thành phần giá trị thương hiệu của doanh nghiệp Petrolimex theo quan điểm khách hàng
THS. VŨ ĐÌNH TUÂN (Văn phòng Đại diện Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam)
-
Kinh doanh sản phẩm khẩu trang với sự an toàn sức khỏe của khách hàng trong tình hình dịch bệnh Covid-19
ThS. NÔNG THỊ DUNG (Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Thái Nguyên)