Nestlé MILO
-
Nestlé Việt Nam: Hợp tác nghiên cứu khoa học và can thiệp dinh dưỡng cộng đồng
Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Nestlé Việt Nam tổ chức Hội thảo khoa học “Vai trò của dinh dưỡng hợp lý và lối sống năng động cho học sinh tiểu học” và công bố thỏa thuận hợp tác “Nâng cao nhận thức về vai trò của Dinh dưỡng hợp lý và lối sống năng động”
-
Nestlé tiếp tục mở rộng sản xuất tại thị trường Việt Nam
Nestlé Việt Nam vừa công bố đầu tư thêm 100 triệu USD nhằm tăng gấp đôi công suất chế biến các dòng cà phê chất lượng cao tại nhà máy Nestlé Trị An, tỉnh Đồng Nai, nâng tổng vốn đầu tư tại nhà máy này lên tới hơn 500 triệu USD.
-
Nestlé Việt Nam dẫn đầu trong Top 100 Doanh Nghiệp Bền Vững năm 2023
Trong năm 2023, Nestlé Việt Nam đã chính thức khởi động dự án “Canh tác cà phê bền vững theo mô hình nông lâm kết hợp” tại Việt Nam, nhằm trồng hơn 2,3 triệu cây góp phần giảm hấp thu và lưu trữ khoảng 480.000 tấn CO2 trong giai đoạn 5 năm (2023 - 2027).
-
Nestlé chung tay xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới
Nestlé Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam chung tay thúc đẩy hợp tác góp phần hiện thực hóa mục tiêu về sức khỏe, kiến thức, sinh kế bền vững và chuyển đổi số
-
Nestlé dẫn đầu bảng xếp hạng về phát triển bền vững trong sản xuất cà phê
Nestlé đứng ở vị trí Top 1 về phát triển bền vững trong lĩnh vực sản xuất cà phê, đây là kết quả của bảng xếp hạng Coffee Brew Index năm 2023 vừa được công bố trong báo cáo Coffee Barometer.
-
Nestlé Việt Nam giảm phát thải trong toàn chuỗi giá trị
Nestlé Việt Nam đang nỗ lực giảm phát thải trong toàn bộ chuỗi giá trị, từ khâu nguyên liệu đầu vào, chế biến và sản xuất, đến khi sản phẩm được phân phối đến người tiêu dùng và bao bì sau sử dụng.
-
Nestlé Việt Nam hợp tác thúc đẩy du lịch ẩm thực
Trung tâm Thông tin du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam sẽ hợp tác với Công ty TNHH Nestlé Việt Nam để thúc đẩy du lịch ẩm thực trên toàn quốc, góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam ra thế giới thông qua đề án “Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu món Việt”.
-
Nestlé Việt Nam chi 135 ngàn suất quà Tiếp sức mùa thi 2023
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT tại 156 điểm thi trên địa bàn TP.HCM trong khuôn khổ chương trình “Tiếp sức mùa thi” 2023.
-
Nestlé hợp tác cùng Warner Bros ra mắt chiến dịch kết nối với trẻ em Việt
Nhãn hàng Bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé hợp tác cùng công ty sản xuất phim và giải trí hàng đầu thế giới Warner Bros (Hoa Kỳ) ra mắt chương trình DC Comics kết hợp hình ảnh các nhân vật siêu anh hùng.
-
Nestlé MILO đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023
Sáng ngày 09/5/2023, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc - Cúp Nestlé MILO 2023. Đây là năm thứ hai liên tiếp nhãn hàng Nestlé MILO đồng hành với vai trò Nhà tài trợ chính thức của Giải đấu.
-
Nestlé Việt Nam được ghi nhận về nỗ lực bảo vệ rừng, góp phần giảm tác động từ biến đổi khí hậu
Từ tháng 6/2021, Nestlé Việt Nam đưa ra chiến lược hướng đến góp phần ngăn chặn nạn phá rừng trong chuỗi cung ứng của tập đoàn.
-
Nestlé Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm “Made in Vietnam” giá trị cao
Bên cạnh phục vụ nhu cầu trong nước, Nestlé Việt Nam tiếp tục thực hiện kế hoạch tăng cường sản xuất, đa dạng hóa danh mục sản phẩm xuất khẩu, đưa thị trường Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống của thế giới. Hoạt động xuất khẩu của công ty cũng được kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng 2 con số trong năm 2023.