siêu thị
-
Sức sống của cửa hàng tạp hóa truyền thống
Các cửa hiệu tạp hóa truyền thống ít có nhu cầu bức bách tạo ra lợi nhuận lớn để tái đầu tư mở rộng nên thường không bị vướng vào áp lực tài chính vay nợ. Đây cũng chính là lý do họ “sống sót” tốt hơn trong thời kỳ thị trường biến động, thậm chí khủng hoảng.
-
Co.opmart phối hợp nhà cung cấp giảm giá ngay 10.000 sản phẩm, chia sẻ áp lực với khách hàng
Từ nay đến hết ngày 19/05/2021, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.op Food, Co.opXtra của Saigon Co.op sẽ luân phiên giảm giá từ 20% đến 50% cho 10.000 sản phẩm nhu yếu gồm một số loại sữa, dầu ăn, đường, mì ăn liền, thịt heo, thủy hải sản, rau củ quả, đồ dùng gia đình, …. nhằm thiết thực chia sẻ áp lực chi tiêu với khách hàng. Các sản phẩm này được bố trí giảm giá luân phiên theo nhóm và trải đều trên các ngày trong tuần để khách thuận lợi mua sắm.
-
Central Retail khai trương Trung tâm Thương mại GO! lớn nhất tại Thái Nguyên
Ngày 29/4/2021, tại Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Thương mại và Đại siêu thị GO! tại khu dân cư đường Việt Bắc, Phường Tân Lập, Thành phố Thái Nguyên.
-
Quyết định mua mặt hàng sữa nước tại siêu thị của người tiêu dùng trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh
PHẠM HÙNG CƯỜNG (Trường Đại học Ngoại thương, TP. Hồ Chí Minh) - THS. MAI THÚY VY (Trường Đại học Ngoại thương, TP. Hồ Chí Minh)
-
Central Retail công bố kế hoạch 5 năm lần thứ 2, tham vọng điều gì tại Việt Nam?
Sau 6 năm tiếp quản chuỗi Big C, Centrail Retail vừa chính thức đưa ra con số đầu tư 1,1 tỷ USD tại thị trường Việt Nam trong 5 năm tới với loạt kế hoạch được cho là khá phù hợp và linh hoạt trong bối cảnh mới hiện nay.
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm nhãn hiệu riêng siêu thị bán lẻ của người tiêu dùng tại Thành phố Biên Hòa
ThS. TRẦN THỊ MINH NGỌC (Giảng viên Khoa Kinh tế - Quản trị, Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai)
-
Saigon Co.op vượt khó hoàn thành 8 mục tiêu kinh tế chính trị quan trọng năm 2020
Năm 2020, mặc dù phải dồn sức ứng phó với đại dịch COVID-19, hạn hán, bão lụt liên tục và phát sinh nhiều khó khăn, nhưng tập thể Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op), đã nỗ lực vượt qua những thử thách mang tính thời đại để đạt được nhiều thành tựu quan trọng.
-
Kịp thời cung ứng hàng hóa tại các địa phương có dịch Covid-19 bùng phát trở lại
Theo Tổng cục Thống kê, trước trong và sau Tết Nguyên đán, chúng ta đã chủ động nguồn hàng tại các địa phương chịu ảnh hưởng bởi bão, lũ, thiên tai trong năm 2020 và kịp thời cung ứng hàng hóa tại các địa phương chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 bùng phát trở lại.
-
Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra mở cửa từ 7 giờ sáng phục vụ người dân mua sắm Tết
Kể từ hôm nay 4/2 đến 7/2/2021 (tức 23 đến 26 Tết), hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Smile sẽ mở cửa phục vụ khách từ 7h sáng đến 23h đêm, riêng chuỗi cửa hàng thực phẩm Co.op Food mở cửa từ sớm hơn 6h đến 23h đêm.
-
Tết ông Công, ông Táo: Giá thực phẩm chợ dân sinh tăng, hàng siêu thị dồi dào
Giá thực phẩm, hoa quả tại một số chợ dân sinh ở Hà Nội đang tăng nhẹ, do sức mua của người dân gia tăng dịp Tết ông Công, ông Táo và Tết Nguyên đán Tân Sửu.
-
Chuyển dịch mạnh mẽ từ thương mại truyền thống sang thương mại hiện đại
Có sự chuyển dịch mạnh mẽ từ hệ thống thương mại truyền thống (như chợ) sang hệ thống hạ tầng thương mại hiện đại (siêu thị và trung tâm thương mại).
-
Doanh nghiệp kỳ vọng “bội thu” vào vụ Tết
Sau 1 năm đầy khó khăn vì dịch bệnh và thiên tai, nhiều doanh nghiệp (DN) đã và đang dần vực dậy bằng nhiều phương án. Khi tết Nguyên đán 2021 đang đến gần, các DN đã chuẩn bị xong phương án, chuẩn bị hàng hóa bởi đây là dịp cao điểm để tăng doanh thu.